" "

บทวิเคราะห์ แอธเลติก บิลเบา VS บาร์เซโลน่า

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โคปา เดล เรย์

แอธเลติก บิลเบา VS บาร์เซโลน่า

วันที่ 20 มกราคม 2565

เวลา : 03.30 น. (เช้าวันที่ 21)

สนาม : ซาน มาเมส

เรทบอล : บาร์ซ่า ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอธเลติก บิลเบา

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บาร์เซโลน่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

เกมที่แล้วก็อกหักเต็มเป้า จากการพ่ายแพ้ต่อเรอัล มาดริด จนเป็นได้แค่พระรองในศึกสแปนิช ซูเปอร์ คัพ จากน้ำมือของ เรอัล มาดริด โดยที่รอบที่แล้วก็เอาชนะมานชา เรอัล 2-0 โดยที่ขุมกำลังในเกมวันนี้ จะไม่มีชื่อของอาเซียร์ บิยาลิเบร และอูไน นูนเยซ ที่สภาพร่างกายไม่พร้อมสำหรับการลงสนาม ซึ่งน่าจะจัดทีมชุดใหญ่ลงเล่นในแผน 4-4-2 ใช้งานอเล็กซ์ เลเรนกูเอร์ และอีเกร์ มูเนียอิน ทำเกมริมเส้น คู่กองหน้าวางอินยากี้ วิลเลี่ยมส์ และโออิฮาน ซานเซ็ท เป็นตัวจบสกอร์

สภาพทีม บาร์เซโลน่า

“อาซูลกราน่า” รอบที่แล้วก็เอาชนะลินาเรส มาได้แบบเฉือนๆ 2-1 ข่าวดีในเกมนี้จะกลับมาใช้งานโรนัลด์ อาเราโฆ่ และเฟรงกี้ เดอ ยอง ที่พึ่งจะหายเจ็บ ส่วนทางเอริค การ์เซีย และเซร์กี โรเบร์โต้ ยังไม่หายเจ็บ ส่วนที่เหลือก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ตัวรุกมีอันซู ฟาติ, เฟร์ราน ตอร์เรส และลุค เดอ ยอง แผงมิดฟิลด์ใช้งานเซร์คิโอ บุสเก็ตส์ คุมจังหวะเกมพร้อมกับเปดรี้ และกาบี

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แอธฯ บิลเบา (4-4-2) : อูไน ซิม่อน – ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, มิเกล บาเลนซิเอก้า – อเล็กซ์ เลเรนกูเอร์, อูไน เวนเซดอร์, ดานี่ การ์เซีย, อีเกร์ มูเนียอิน – อินยากี้ วิลเลี่ยมส์, โออิฮาน ซานเซ็ท

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค อันเดร แทร์-สเตเก้น – ดานี่ อัลเวส, โรนัลด์ อาเราโฆ่, เคราร์ด ปิเก้, จอร์ดี้ อัลบา – เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปดรี้, กาบี – เฟร์ราน ตอร์เรส, อันซู ฟาติ, ลุค เดอ ยอง

ทรรศนะบอล

“บาร์ซ่า” ที่ตอนนี้ไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนอย่างที่เป็นมา จากการชนะไปได้แค่ 2 เกม ใน 5 เกมล่าสุด รอบที่แล้วก็เอาชนะทีมที่เป็นรองอย่างลินาเรส ได้แค่ 1 ประตูเท่านั้น ส่วนทางบิลเบา ก็กลับมาโชว์ฟอร์มได้ไฉไล จากการเสียท่าไป 1 ใน 5 เกมหลัง ล่าสุดก็เสียท่าให้กับมาดริด ในเกมนัดชิงอีกรายการ และฟอร์มในบ้านก็ยังทำได้ดีสุดๆ โดยที่บาร์ซ่า มาเล่นที่สนามนี้ 6 เกมล่าสุด ชนะไปได้แค่ 2 เกมเท่านั้น แถมฟอร์มตอนนี้ของทีมต่างดาวก็ไม่ได้ดีเหมือนแต่ก่อน มั่นใจเลยว่าจะจบลงด้วยผลเสมอในเวลา 90 นาที

 

สกอร์ที่คาด : บิลเบา 1-1 / 2-1 บาร์เซโลน่า

ทีเด็ด : รองบิลเบา เปาให้ล้ม

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »