" "

บทวิเคราะห์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ไบรท์ตัน

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ไบรท์ตัน

วันที่ 7 สิงหาคม 2565

เวลา : 20.00 น.

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เรทบอล : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมของ อีริค เทน ฮาก ล่าสุดก็เสมอกับ ราโย่ บาเยกาโน่ ไป 1-1 ส่วนสภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้ จะไม่มีชื่อของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ยังเจ็บอยู่ ทางด้านของ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ก็อาจจะย้ายออกจากทีมในช่วงต่อจากนี้ ส่วน เมสัน กรีนวู้ด ก็มีปัญหาเรื่องนอกสนามอยู่ อาจจะได้เห็น เทน ฮาก จัดทีมชุดที่พร้อมที่สุดลงสนาม ในแผนการเล่น 4-2-3-1 วาง เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นตัวทำเกมสนับสนุนหัวหอกตัวเก่งอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้

สภาพทีม ไบรท์ตัน

ไบรท์ตัน ของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ล่าสุดก็ถล่ม เอสปันญ่อล ไปด้วยสกอร์ 5-1 โดยที่ขุมกำลังในทีมตอนนี้นั้น จะยังคงไม่สามารถใช้งาน ยาคุ้บ โมเดอร์ กองกลางตัวเก่งที่เจ็บมาตั้งแต่ช่วงซีซั่นที่แล้วแค่รายเดียวเท่านั้น ในแผนการเล่น 3-4-2-1 พร้อมส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค ลงเจออดีตต้นสังกัด ส่วนด้านหลังวาง เลอันโดร ทรอสซาร์ และ อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ คอยปั้นเกมรุก ส่วนแดนกลางมี อีน็อค เอ็มเวปู และ ปาสคาล โกรสส์ คุมจังหวะเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์ 

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – ดิโอโก้ ดาโลต์, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ไทเรลล์ มาลาเซีย – ลิซานโดร มาร์ติเนซ, เฟร็ด – เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ไบรท์ตันฯ (3-4-2-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ – โยแอล เฟลต์มัน, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์ – ทาริก แลมพ์ตี้ย์, อีน็อค เอ็มเวปู, ปาสคาล โกรสส์, โซโลม่อน มาร์ช – เลอันโดร ทรอสซาร์, อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ – แดนนี่ เวลเบ็ค

ทรรศนะบอล

ทรงเกมอาจจะเป็นใจให้กับ แมนฯ ยู ที่ได้ลงสนามในบ้านก่อน โดยที่ เทน ฮาก ก็น่าจะเน้นเกมรุกหวังประเดิมชัยชนะให้ได้ แม้ว่าในช่วงปรีซีซั่นช่วงหลังๆ อาจจะดูแผ่วลง แต่มันก็ไม่สามารถชี้วัดอะไรได้มากมาย อีกทั้งการได้ผู้เล่นหน้าใหม่เข้าสู่ทีมหลายราย ก็น่าจะยกระดับการเล่นได้อยู่ ส่วนทาง ไบรท์ตัน ที่ทำผลงานได้ดีนช่วงปรีซีซั่น โดยที่ขุมกำลังหลักในทีมส่วนใหญ่ก็อยู่กันครบ แต่การออกไปเยือนตั้งแต่เกมแรก ก็น่าจะเป็นเกมที่ยากสำหรับพวกเขาอยู่ แม้ว่าการเจอกันครั้งล่าสุด พวกเขาจะเป็นฝ่ายถล่มเจ้าบ้านเละเทะ แต่ด้วยคุณภาพของผู้เล่นในตอนนี้ แนะนำเลยว่าตามเชียร์ “ปีศาจแดง” รับรองว่าถอนแค้นได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 / 2-1 ไบรท์ตัน

ทีเด็ด : ต่อแมนยู บู๊สุดแรง

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »