" "

บทวิเคราะห์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS คริสตัล พาเลซ

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กระชับมิตรสโมสร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS คริสตัล พาเลซ

วันที่ 19 กรกฎาคม 2565

เวลา : 17.10 น.

สนาม : เมลเบิร์น คริกเก็ต กราวนด์

เรทบอล : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ คริสตัล พาเลซ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมของ เอริก เทน ฮาก ที่เกมนี้น่าจะได้เห็น ดาบิด เด เคอา และ ราฟาเอล วาราน กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังจากที่ได้พักในเกมเจอกับ เมลเบิร์น วิคตอรี่ 4-1 ซึ่งเกมนี้ก็น่าจะมีการโรเตชั่นเพื่อทดลองผู้เล่นใหม่ในบางตำแหน่งผสมกับชุดตัวหลัก นำทีมมาโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล พร้อมกับ ลุค ชอว์ และ บรูโน แฟร์นันด์ส ที่จะเป็นตัวชูโรงให้กับทีม ครึ่งหลังก็น่าจะได้เห็น ฮานนิบาล เมจบรี้ และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ลงมาสัมผัสเกม

สภาพทีม คริสตัล พาเลซ

ทีมของ ปาทริค วิเอร่า ที่น่าจะเลือกใช้งานคู่มิดฟิลด์พลังหนุ่มอย่าง เจซูรัน รัก-ซาคยี และ คิลเลียน ฟิลลิปส์ ลงทำเกมตรงกลาง พร้อมกับมีพี่ใหญ่อย่าง ลูก้า มิลิโวเยวิช คอยประคอง หลังจากที่ทำผลงานได้ค่อนข้างดี ในเกมเจอกับ ลิเวอร์พูล ส่วนตัวหลักอย่าง บิเซนเต้ ไกวต้า, โจคิม อันเดอร์เซ่น, นาธาเนียล ไคลน์, ไทริค มิตเชลล์ และ โจเอล วอร์ด ต่างก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ส่วนดาวรุ่งอีกคนอย่าง มัลคอล์ม เอบิโอไว มีความเป็นได้ที่จะได้ลงมาวาดลวดลายในช่วงครึ่งหลังเช่นกัน

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – ดิโอโก ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ราฟาแอล วาราน, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ – อองโตนี่ มาร์กซิยาล

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ ไกวต้า – นาธาเนียล ไคลน์, โจคิม อันเดอร์เซ่น, โจเอล วอร์ด, ไทริค มิตเชลล์ – เจซูรัน รัก-ซาคยี, ลูก้า มิลิโวเยวิช, คิลเลี่ยน ฟิลลิปส์ – จอร์แดน อายิว, ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า, อ็อดซอนน์ เอดูอาร์

ทรรศนะบอล

ฟอร์มการเล่นในช่วงปรีซีซั่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น นับว่าเข้าฝักเป็นอย่างมาก จากการเก็บชัยมาได้ 2 เกมติด ด้วยสกอร์แบบถล่มทลาย ไล่ตั้งแต่การเอาชนะ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ 4-0 ต่อด้วยการสอนเชิง เมลเบิร์น วิคตอรี่ 4-1 ชัดเจนเลยว่าเกมรุกเริ่มกลับมามั่นใจยิ่งกว่าในช่วงก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนทาง คริสตัล พาเลซ ที่แม้ว่าจะยกระดับการเล่นขึ้นมาจากเดิมมาก แต่หากวัดเรื่องคุณภาพในเวลานี้ ก็ยังดูด้อยกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ดี แม้ว่าการเจอกันครั้งล่าสุด จะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ แต่ในตอนนี้นั้น แนะนำเลยว่าตามเชียร์ “ปีศาจแดง” ยังไงก็มีโอกาสได้เฮสูงกว่ามาก

สกอร์ที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 คริสตัล พาเลซ

ทีเด็ด : รองคริสตัล พาเลซ เทพต่อเนื่อง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »