" "

บทวิเคราะห์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS นิวคาสเซิ่ล

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS นิวคาสเซิ่ล

วันที่ 8 พฤษภาคม 2565

เวลา : 22.30 น.

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

เรทบอล : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 2

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งจะช้ำใจแบบถึงทรวง จากการที่เป็นฝ่ายเสียท่าต่อ เรอัล มาดริด 1-3 ส่งผลให้ตกรอบในรายการ แชมเปี้ยนส์ลีก ไปแบบน่าเสียดาย โดยที่เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่เจ็บมาจากเกมที่แล้ว รวมถึง จอห์น สโตนส์ ที่ยังไม่หายเจ็บ ในแผนการเล่น 4-3-3 แนวรุกน่าจะเลือกส่ง ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ แจ็ค กรีลิช ลงล่าสกอร์ ส่วนแดนกลางเลือกใช้งาน อิลคาย กุนโดกัน, แฟร์นานดินโญ่ และ เควิน เดอ บรอยน์ ลงทำเกมเช่นเดิม

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล

นิวคาสเซิ่ล ของ เอ็ดดี้ ฮาว ล่าสุดก็เสียท่าต่อ ลิเวอร์พูล คาบ้าน 0-1 โดยที่สภาพทีมก่อนเกมนี้นั้น จะไม่มีชื่อของ ไรอัน เฟรเซอร์, คัลลั่ม วิลสัน และ คีแรน ทริปเปียร์ ที่ต่างก็หายไม่ทันลงเล่นในเกมนี้แน่นอน ในแผนการเล่น 4-3-3 พร้อมวางตัวรุกเป็น มิเกล อัลมิร่อน, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง และ โชเอลินตอน ส่วนตรงกลางใช้งาน บรูโน่ กีมาไรส์, จอนโจ้ เชลวี่ย์ และ โจเซฟ วิลล็อค คอยขับเคลื่อนเกมตามเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส – เชา คานเซโล่, รูเบน ดิอาส, อายเมริก ลาปอร์ต, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ – อิลคาย กุนโดกัน, แฟร์นานดินโญ่, เควิน เดอ บรอยน์ – ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, แจ็ค กรีลิช

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : มาร์ติน ดูบราฟก้า – เอมิล คราฟธ์, จามาล ลาสเซลล์ส, แดน เบิร์น, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – บรูโน่ กีมาไรส์, จอนโจ้ เชลวี่ย์, โจเซฟ วิลล็อค – มิเกล อัลมิร่อน, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง, โชเอลินตอน

ทรรศนะบอล

คงจะเป็นเกมที่ไม่ง่ายของ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งดูทรงแล้วน่าจะเลือกจัดหนักจัดเต็มในเกมลีก หลังจากที่มีลุ้นแชมป์แค่รายการนี้เท่านั้น ล่าสุดก็ลงสนามลากยาวไปถึงช่วงต่อเวลา ในเกมที่เจอกับ เรอัล มาดริด ส่งผลให้ตัวหลักน่าจะมีสภาพร่างกายที่ไม่ค่อยพร้อมมากนัก ส่วนทางด้านของ นิวคาสเซิ่ล ที่ฟอร์มดีพอสมควร แม้ว่าจะเสียท่าให้กับ ลิเวอร์พูล ในเกมที่แล้ว ด้วยมาตรฐานที่สูงสุดๆ ของเจ้าบ้าน แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ แมนฯ ซิตี้ น่าจะได้ลุ้นมากกว่า

สกอร์ที่คาด : แมนฯ ซิตี้ 1-0 นิวคาสเซิ่ล

ทีเด็ด : รองนิวคาสเซิ่ล เบิ้ลได้แน่

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »