" "

บทวิเคราะห์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เอฟเวอร์ตัน

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เอฟเอฟ คัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เอฟเวอร์ตัน

วันที่ 6 มกราคม 2566

เวลา : 03.00 น.

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เรทบอล : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอฟเวอร์ตัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ เอริค เทน ฮาก จะไม่มี ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ที่ยังเจ็บอยู่ แถมยังต้องลุ้นว่า อ็องโตนี่ มาร์ซิยาล และ อันโตนี่ จะพร้อมลงสนามหรือไม่ ส่วนทางด้านของ เจดอน ซานโช่ นั้น ยังไม่พร้อมลงเล่นในเกมนี้แน่นอน ในแผนการเล่น 4-2-3-1 มีตัวรุกอย่าง บรูโน่ แฟร์นานเดส , อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นตัวชูโรงให้กับทีมตามเดิม

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะยังไม่มีชื่อของ เจมส์ การ์เนอร์, ไมเคิ่ล คีน, แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ และ นาธาน แพ็ตเตอร์สัน ในเกมนี้แน่นอน จากการที่ยังเจ็บอยู่เหมือนกันทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-3-3 มี อมาดู โอนาน่า, อิดริสซ่า กาน่า เกย์ และ อเล็กซ์ อิโวบี้ เป็นตัวเชื่อมเกม ส่วนแนวรุกเลือกใช้ ดไวจ์ท แม็คนีล, โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน และ เดมาไร เกรย์ ลงล่าตาข่ายต่อไป

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เกอา – ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ – คาเซมิโร่, คริสเตียน อีริคเซ่น – อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

เอฟเวอร์ตัน (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เซมุส โคลแมน, คอเนอร์ โคอาดี้, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, วิตาลี่ มิโคเลนโก้ – อเล็กซ์ อิโวบี้, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, อมาดู โอนาน่า – ดไวจ์ท แม็คนีล, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน, เดมาไร เกรย์

ทรรศนะบอล

บทวิเคราะห์บอลคืนนี้ ต้องบอกเอาไว้ก่อนเลยว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ทั้งสองทีมจะโรเตชั่นผู้เล่นบางจุด แต่ยังไงก็ขอแนะนำเอาไว้เลยว่า เลือกเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด คงจะมีโอกาสสมหวังมากกว่า จากการที่โชวฟอร์มได้ร้อนแรงเหลือเกินในช่วงหลัง ส่วนทางด้านของ เอฟเวอร์ตัน ฟอร์มยังคงย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าเกมที่แล้วจะเก็บผลเสมอกับ แมนฯ ซิตี้ ได้สำเร็จก็ตาม แต่ฟอร์มโดยรวมก็น่าเป็นห่วงสุดๆ ฉะนั้นแล้ว เลือกเชียร์เจ้าถิ่นอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด คงลุ้นสนุกกว่าแน่นอน

สกอร์ที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 / 3-0 เอฟเวอร์ตัน

ทีเด็ด : ต่อแมนยู รู้ทางหมด

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »