" "

บทวิเคราะห์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS ไบรท์ตัน

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS ไบรท์ตัน

วันที่ 22 ตุลาคม 2565

เวลา : 21.00 น.

สนาม : อติฮัด สเตเดี้ยม

เรทบอล : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1.5/2

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ไบรท์ตัน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะยังคงไม่มีชื่อของ คัลวิน ฟิลลิปส์, จอห์น สโตนส์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ เช่นเดิม จากการที่ยังไม่หายเจ็บเหมือนกันทั้งหมด นอกนั้นก็พร้อมลงเล่นทุกราย ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยตัวรุกอย่าง ริยาด มาห์เรซ, เควิน เดอ บรอยน์ และ ฟิล โฟเด้น โดยที่มี เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยืนค้ำเป็นหัวหอก ส่วนตรงกลางวาง โรดรี้ เป็นตัวคุมจังหวะเกมร่วมกับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา

สภาพทีม ไบรท์ตัน

ทีมของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ภาพรวมของผู้เล่นในทีมตอนนี้ก็ถือว่าดูดีอยู่ จะขาดเพียงแค่ ยาคุ้บ โมเดอร์ และ คาโอรุ มิโตมะ ที่ยังไม่หายเจ็บเท่านั้น ส่วน เลวิส โคลวิล ต้องลุ้นกันอีกว่าจะพร้อมลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ หลังจากที่หายเจ็บแล้ว ในแผนการเล่น 3-4-2-1 มี อดัม ลัลลาน่า และ ปาสคาล โกร้สส์ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมรุก พร้อมกับส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค ยืนค้ำเป็นหัวหอกตามเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แมนฯ ซิตี้ (4-2-3-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ชูเอา คานเซโล่, มานูเอล อาคานยี่, อายเมริก ลาปอร์ต, เซร์กิโอ้ โกเมซ – โรดรี้, แบร์นาร์โด้ ซิลวา – ริยาด มาห์เรซ, เควิน เดอ บรอยน์, ฟิล โฟเด้น – เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

ไบรท์ตัน (3-4-2-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ – โยแอล เฟลต์มัน, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์ – ซอลลี่ มาร์ช, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, มอยเซส ไกเซโด้, เลอันโดร ทรอสซาร์ – อดัม ลัลลาน่า, ปาสคาล โกร้สส์ – แดนนี่ เวลเบ็ค

ทรรศนะบอล

แมนฯ ซิตี้ เพิ่งจะสะดุดแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ในเกมที่แล้ว หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา โดยที่พวกเขาทำประตูไม่ได้มา 2 เกมติดแล้ว ถือว่าเป็นอะไรที่หาดูได้ยากๆ มาก สำหรับทีมที่มีเกมรุกดุดันขนาดนี้ ด้วยสาเหตุนี้เอง น่าจะทำให้ เป๊ป เน้นย้ำลูกทีมให้เปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างเต็มรูปแบบ หวังทำประตูให้ได้เพื่อเรียกความมั่นใจ ซึ่งฟอร์มการเล่นในบ้านของพวกเขาก็ถือว่าไม่มีอะรไที่น่าเป็นห่วง แม้ว่า ไบรท์ตัน จะพยายามต้านเอาไว้แค่ไหน แนวรับของพวกเขาก็น่าคงจะยันเอาไว้ไม่อยู่แน่นอน หากว่าได้ลูกแรก ลูกที่สองก็ต้องตามมาแน่ๆ ฟันธง “เรือใบสีฟ้า” จะกลับมากู้หน้าได้สำเร็จในเกมนี้

สกอร์ที่คาด : แมนฯ ซิตี้ 3-0 ไบรท์ตัน

ทีเด็ด : รองไบรท์ตัน ฝันไปเถอะพี่

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »