" "

บทวิเคราะห์ แคเมอรูน VS ปานามา

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กระชับมิตรทีมชาติ

แคเมอรูน VS ปานามา

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2565

เวลา : 17.00 น.

สนาม : โมฮัมเหม็ด บิน ซาเยด สเตเดี้ยม

เรทบอล : แคเมอรูน ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แคเมอรูน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ปานามา

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แคเมอรูน

แคเมอรูน ของ ริโกแบร์ ซง ในตอนนี้นั้น ไม่ได้มีปัญหาในการจัดผู้เล่นมากนัก คาดว่าเกมนี้คงจะจัดผู้เล่นชุดผสมลงเล่น ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดยมิดฟิลด์อย่าง ฟร้องค์ ซัมโบ อองกิสซ่า เป็นตัวคุมจังหวะเกมตรงกลาง ส่วนแนวรุกใช้งาน ไบรอัน เอ็มบัวโม่, คาร์ล โตโก เอก็อมบี้ และตัวเก๋าอย่าง เอริก-มักซิม ชูโป-โมติง ลงล่าสกอร์ต่อไป

สภาพทีม ปานามา

ปานามา ของโธมัส คริสเตียนเซ่น เกมนี้คงจะจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดย โจวานี่ รามอส เป็นผู้นำในแนวรับ ส่วนแดนกลางวาง ริสเตียน มาร์ติเนซ และ อนิบาล โกดอย เป็นตัวคุมจังหวะเกม ส่วนแนวรุกเลือกใช้งาน เอ็ดการ์ บาร์เซนาส , อัลเฟรโด้ สตีเฟ่นส์ และ อเดลเบร์โต้ การ์ราสกีย่า เป็นตัวปั้นเกมเปิดป้อนให้กับ อัลเบร์โต้ กินเตโร่

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แคเมอรูน (4-3-3) : อังเดร โอนาน่า – โกลแล็งส์ ฟาย, ฌอง-ชาร์ลส์ กัสแตลเล็ตโต้, คริสโตเฟอร์ วูห์, เอ็นโซ่ เอบอสเซ่ – มาร์แต็ง องกลา, ฟร้องค์ ซัมโบ อองกิสซ่า, โอลิวิเย่ร์ เอ็นต์ชาม – ไบรอัน เอ็มบัวโม่, คาร์ล โตโก เอก็อมบี้, เอริก-มักซิม ชูโป-โมติง

ปานามา (4-2-3-1) : ออร์ลันโด้ มอสเกร่า – อิวาน อันเดร์สัน, โจวานี่ รามอส, ฮาโรล์ด คัมมิงส์, โฮเซ่ กอร์โดบา – คริสเตียน มาร์ติเนซ, อนิบาล โกดอย – เอ็ดการ์ บาร์เซนาส, อัลเฟรโด้ สตีเฟ่นส์, อเดลเบร์โต้ การ์ราสกีย่า – อัลเบร์โต้ กินเตโร่

ทรรศนะบอล

ภาพรวมของ แคเมอรูน ยังคงดูแข็งแกร่งเหมือนเดิม จากการที่ผู้เล่นในทีมส่วนใหญ่ต่างก็ค้าแข้งในยุโรปทั้งนั้น แต่ก็น่าจะพักผู้เล่นตัวหลักเอาไว้บางส่วน เพื่อรักษาความฟิตเอาไว้ลงเล่นในเกมบอลโลก ส่วน ปานามา ไม่แปลกเลยหากว่าพวกเขาจะจัดหนักจัดเต็ม เนื่องจากว่าไม่ได้ไม่ได้ลงเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย อย่างไรก็ตาม แคเมอรูน ยังคงดูดีกว่าพอสมควร โดยเฉพาะเรื่องของคุณภาพผู้เล่น ฟันธงเลยว่า แคเมอรูน จะเป็นฝ่ายเฉือนชนะไปได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : แคเมอรูน 2-1 ปานามา

ทีเด็ด : ต่อแคเมอรูน ลุ้นกันมันแน่

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »