" "

บทวิเคราะห์ แคเมอรูน VS บราซิล

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

แคเมอรูน VS บราซิล

วันที่ 2 ธันวาคม 2565

เวลา : 02.00 น.

สนาม : ลูเซล ไอคอนิก สเตเดี้ยม

เรทบอล : บราซิล ต่อ 1/1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แคเมอรูน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บราซิล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ฟุตบอลโลก 2022

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แคเมอรูน

ขุมกำลังในทีมของ ริโกแบร์ ซง ในตอนนี้ ได้ตัดชื่อของ อังเดร โอนาน่า ออกไปแล้ว หลังจากที่ประพฤติตัวไม่เหมาะสม นอกนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดยจอมทัพอย่าง อ็องเดร-ฟร้องค์ ซัมโบ้ อ็องกิสซ่า เป็นตัวปั้นเกมตรงกลาง ส่วนแนวรุกมี บริย็อง เอ็มเบอโม และ คาร์ล โตโก-เอก็องบี้ เป็นตัวทำเกมเปิดป้อนให้กับ เอริค-มักซิม ชูโป-โมติง

สภาพทีม บราซิล

ทีมของ ติเต้ จะยังไม่มีชื่อของ ดานิโล่ และ เนย์มาร์ โดยที่ยังไม่มีใครหายเจ็บเลย เกมนี้ก็น่าจะมีการหมุนเวียนผู้เล่นบางตำแหน่ง แต่ก็น่าจะยึดแผนการเล่น 4-2-3-1 เหมือนเดิม นำทีมมาโดยแบ็คตัวเก๋าอย่าง ดานี่ อัลเวส ตรงกลางมี คาเซมิโร่ และ บรูโน่ กีมาไรส์ เป็นตัวคุมจังหวะเกม ส่วนตัวรุกน่าจะได้เห็น กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, อันโตนี่ และ ราฟินญ่า เป็นตัวสร้างสรรค์เกมรุกเปิดป้อนให้กับ กาเบรียล เชซุส

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

แคเมอรูน (4-3-3) : เอ็มโบก้า อีปาสซี่ – คอลลินส์ ไฟ, ฌอง-ชาร์ลส์ คาสเตลเล็ตโต้, นิโกล่าส์ เอ็นคูลู, นูฮู โตโล่ – อ็องเดร-ฟร้องค์ ซัมโบ้ อ็องกิสซ่า, ปิแอร์ กุนเด้, มาร์ติน อองกลา – บริย็อง เอ็มเบอโม, เอริค-มักซิม ชูโป-โมติง, คาร์ล โตโก-เอก็องบี้

บราซิล (4-2-3-1) : เอแดร์ซอน – ดานี่ อัลเวส, มาร์ควินญอส, เบรเมอร์, อเล็กซ์ เตลเลส – บรูโน่ กีมาไรส์, คาเซมิโร่ – ราฟินญ่า, อันโตนี่, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – กาเบรียล เชซุส

ทรรศนะบอล

บราซิล ในตอนนี้ไม่มีอะไรให้ต้องคิดมาก หลังจากที่ลอยลำเข้าสู่รอบตัดเชือกไปแล้ว แม้ว่าฟอร์มในช่วงหลังๆ ยังดูไม่ไหลลื่นมากนัก แต่ก็ยังรักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ได้ ส่วนทางด้านของ แคเมอรูน เกมที่แล้วก็เกือบจะเอาตัวไม่รอด หลังจากที่ทำได้แค่แบ่งแต้มกับ เซอร์เบีย เท่านั้น ดูทรงแล้วคงจะเป็น แคเมอรูน ที่ดูมีแรงกระหายมากกว่า เนื่องจากว่าพวกเขายังคงต้องการแต้มเพื่อเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้ จากเรทที่เปิดออกมาสูงขนาดนี้ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ แคเมอรูน น่าจะลุ้นสนุกกว่า แม้ว่าจะแพ้ แต่สกอร์ก็คงไม่ขาดลอยแน่นอน

สกอร์ที่คาด : แคเมอรูน 0-1 / 1-2 บราซิล

ทีเด็ด : รองแคเมอรูน ลุ้นกันยาวๆ

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »