" "

บทวิเคราะห์ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด VS หนองบัว พิชญ เอฟซี

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ไทยลีก

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด VS หนองบัว พิชญ เอฟซี

วันที่ 5 ตุลาคม 2564

เวลา : 19.00 น.

สนาม : เอสซีจี สเตเดี้ยม

เรทบอล : เมืองทอง ต่อ 1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ หนองบัว พิชญ เอฟซี

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ไทยลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ทีมของมาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่จะแพ้เป็นหนแรกในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้อันดับรูดลงมาอยู่ที่ 11 ยังดีที่ในตอนนี้ทีมกำลังอยู่ช่วงที่สมบูรณ์พอสมควร ซึ่งน่าจะมีการปรับทัพเล็กน้อย ด้วยการเลือกใช้วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร กลับมาเป็นตัวจริง หลังจากที่ได้เป็นตัวสำรองในเกมที่แล้ว นอกนั้นก็น่าจะเป็นเซตผู้เล่นตัวหลักทั้งหมด นำโดยพิชา อุทรา และวิลเลี่ยน ป็อปป์ คอยทำเกมเปิดป้อนให้กับ “AK9” อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าตัวเก่งของทีม

สภาพทีม หนองบัว พิชญ เอฟซี

สำหรับทีมน้องใหม่ตอนนี้ ก็นับว่าทำได้ดีในระดับหนึ่ง จากการลงเล่นไป 4 เกม ชนะ 2 เสมอ 2 ล่าสุดก็ต้องมาเสียณัฐพงษ์ ขจรมาลี ที่มาเจ็บกระทันหัน ส่งผลให้กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ ต้องลงเป็นนายด่านแทน รวมทั้งลิดอร์ โคเฮน ที่มาเจ็บเพิ่มอีกคนอีก นอกนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย โดยที่ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล น่าจะยึดผู้เล่นตัวหลักลงสนามทุกราย นำโดยฮามิลตัน โซอาเรส เป็นตัวความหวังเช่นเคย

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เมืองทองฯ (4-1-4-1) : สมพร ยศ – สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, ลูคัส โรช่า, ชาติชาย แสงดาว, วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร – พิชา อุทรา, ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ, ธีระพล เยาะเย้ย, วิลเลี่ยน ป็อปป์ – อดิศักดิ์ ไกรษร

หนองบัว พิชญ (5-3-2) : กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ – ทัศนพงศ์ หมวดดารักษ์, อานิสงส์ เจริญธรรม, แอร์ตัน ติราบาสซี่, ยุทธพงษ์ ศรีละคร, สถาพร แดงสี – ปานศิริ สุกุณีย์, เลอสันต์ เทียมราช, มาฮาน ราห์มานี่ – กฤษณ เกษมกุลวิไล, ฮามิลตัน โซอาเรส

ทรรศนะบอล

เมืองทองฯ ที่พึ่งจะโดนยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้เป็นเกมแรก ฉะนั้นแล้วต้องรีบดึงเอาความมั่นใจกลับมาให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะเลยเถิดไปมากกว่านี้ คาดว่าต้องหวังใช้งานตัวรุกต่างชาติที่มีในทีมเป็นส่วนใหญ่ตามเดิม เพื่อกลับมาชนะให้ได้เท่านั้น โดยที่หนองบัว พิชญ ที่เกมล่าสุดก็เป็นฝ่ายชนะ แถมฟอร์มตอนนี้ก็ดูดีใช่เล่น แต่ดันมาเสียนายทวารมือหนึ่งไป นับว่าส่งผลกระทบหนักสุดๆ มั่นใจเลยว่าด้วยความเก๋าของเมืองทอง บวกกับการได้ลงเล่นในบ้านน่าจะสร้างความได้เปรียบให้กับพวกเขาได้ไม่มากก็น้อย จะส่งผลให้ทีมกลับมาชนะได้แน่นอน ย้ำชัด 3 แต้มเต็มเป็นของเมืองทองแน่

สกอร์ที่คาด : เมืองทองฯ 3-1 หนองบัว พิชญ

ทีเด็ด : รองหนองบัว ชัวร์กว่า

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »