" "

บทวิเคราะห์ เอฟเวอร์ตัน VS คริสตัล พาเลซ

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน VS คริสตัล พาเลซ

วันที่ 19 พฤษภาคม 2565

เวลา : 01.45 น. (เช้าวันที่ 20)

สนาม : กูดิสัน พาร์ค

เรทบอล : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอฟเวอร์ตัน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ คริสตัล พาเลซ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เกมล่าสุดก็เสียท่าต่อ เบรนท์ฟอร์ด ไปแบบเฉียดฉิวเท่านั้น ส่งผลให้ในช่วง 2 เกมล่าสุด ยังชนะใครไม่ได้เลย โดยที่ขุมกำลังของทีมก่อนเกมนี้ จะไม่สามารถใช้งาน จาร์ร็อด แบรนธ์เวต และ ซาโลม่อน รอนดอน ที่ต่างก็โดนแบนเหมือนกัน รวมทั้ง แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์, นาธาน แพตเตอร์สัน, ฟาเบียน เดลฟ์ และ เยร์รี่ มิน่า ที่ยังไม่หายเจ็บ ในแผนการเล่น 3-4-3 แนวรุกใช้งาน แอนโธนี่ กอร์ดอน, โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน และ ริชาร์ลิซอน เป็นตัวชูโรงเช่นเดิม

สภาพทีม คริสตัล พาเลซ

คริสตัล พาเลซ ของ ปาทริค วิเอร่า เกมล่าสุดก็เสมอกับ แอสตัน วิลล่า ไปด้วยสกอร์ 1-1 โดยที่ความพร้อมทีมก่อนเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน นาธาน เฟอร์กูสัน ที่เจ็บยาวมาจนถึงตอนนี้ ในแผนการเล่น 4-3-3 ตัวรุกวาง ไมเคิล โอลิเซ่, วิลฟรีด ซาฮา และ เอเบเรชี่ เอเซ่ ลงล่าสกอร์ ส่วนตรงกลางมี คอนเนอร์ กัลลาเกอร์, ชี้คฮู กูยาเต้ และ เจฟฟรี่ย์ ชลุ้ปป์ ปักหลักคุมกลางระเบียบ

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน (3-4-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เซมุส โคลแมน, ไมเคิ่ล คีน, เมสัน โฮลเกต – อเล็กซ์ อิโวบี้, อับดูลาย ดูกูเร่, อันเดร โกเมส, วิตาลี่ มิโคเลนโก้ – แอนโธนี่ กอร์ดอน, โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน, ริชาร์ลิซอน

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : แจ็ค บัตแลนด์ – นาธาเนี่ยล ไคลน์, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ก กูเอฮิ, ไทริค มิตเชลล์ – คอนเนอร์ กัลลาเกอร์, ชี๊คฮู กูยาเต้, เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ – ไม่เคิล โอลิเซ่, วิลฟรีด ซาฮา, เอเบเรชี่ เอเซ่

ทรรศนะบอล

คริสตัล พาเลซ ที่เกมนี้อย่างต่ำน่าจะแบ่งแต้มกลับบ้านได้ จากการที่ภาพรวมของทีมดูดีกว่าพอสมควร โดยที่ไร้พ่ายมา 4 เกมติดแล้ว แถมยังเป็นการชนะไปถึง 2 เกม เรื่องของขุมกำลังก็สมบูรณ์ในระดับหนึ่ง ส่วนทาง เอฟเวอร์ตัน ที่มีผู้เล่นที่โดนแบนจากเกมที่แล้วถึง 2 ราย และมีผู้เล่นที่ต้องพักฟื้นร่างกายอีกหลายคน แถมการเจอกันในช่วง 3 เกมล่าสุด ก็ชนะไม่ได้เลยสักเกม มีความเป็นได้ที่จะต้องมาเจอแนวรุกที่มีความสามารถเฉพาะตัวสูงของ พาเลซ เล่นงานในจังหวะสวนกลับ จนพังไม่เป็นท่า แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ “ปราสาทเรือนแก้ว” ยังไงก็ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เอฟเวอร์ตัน 1-1 คริสตัล พาเลซ

ทีเด็ด : รองพาเลซ เทพกว่าเยอะ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »