" "

บทวิเคราะห์ เอฟเวอร์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา : 00.30 น. (เช้าวันที่ 27)

สนาม : กูดิสัน พาร์ค

เรทบอล : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1.5/2

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอฟเวอร์ตัน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ของแฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่เป็นอีกหนึ่งทีมหนีตาย ล่าสุดก็เสียท่าให้กับ หลังออกไปพ่าย เซาแธมป์ตัน 0-2 แถมตอนนี้จะยังไม่มีชื่อของเยร์รี่ มิน่า, เบ็น ก็อดฟรี่ย์, เดมาไร เกรย์, ฟาเบียน เดลฟ์ และทอม เดวีส ที่พากันเจ็บเหมือนกันทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-2-3-1 คาดว่าน่าจะพักดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และให้โอกาสเดเล่ อัลลี่ ออกสตาร์ท ส่วน 2 ตัวชูโรงอย่างริชาร์ลิซอน และโดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน น่าจะได้ลงเล่นพร้อมกัน

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

“เรือใบสีฟ้า” ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่แพ้เป็นหนแรกในรอบ 16 เกมหลัง ซึ่งส่งผลกระทบต่อการลุ้นแชมป์ จากการที่โดนทีมอันดับที่ 2 อย่างลิเวอร์พูล จี้ตามมาเหลือแค่ 3 แต้มแล้ว คาดว่าเป๊ป น่าจะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นในบางตำแหน่ง ด้วยการใช้งานจอห์น สโตน แทนที่อายเมริค ลาปอร์ต จับคู่กับรูเบน ดิอาส ส่วนแผงมิดฟิลด์พักอิลคาย กุนโดกาน แล้วกลับมาใช้งานแบร์นาโด้ ซิลวา ลงสนามพร้อมกับโรดรี้ และเควิน เดอ บรอยน์ สามกองหน้าวางริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น และราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยืนค้ำ

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน (4-2-3-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ซีมัส โคลแมน, เมสัน โฮลเกต, ไมเคิ่ล คีน, จอนโจ้ เคนนี่ – อัลลาน, อังเดร โกเมส – แอนโธนี่ กอร์ดอน, เดเล่ อัลลี่, ริชาร์ลิซอน, โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, จอห์น สโตน, เชา คานเซโล่ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ – ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ทรรศนะบอล

เอฟเวอร์ตัน ที่น่าจะกลับมาโฟกัสมากขึ้น เพราะว่าเป็นเกมในบ้าน ยิ่งในช่วงหลังๆ นั้น เล่นเกมเยือนไม่ดีเอาเสียเลย แต่การเล่นในบ้านยังทำได้ดี หลังชนะมา 2 เกมติดแล้ว ยิงไปถึง 7 ประตู คาดว่าน่าจะจัดเต็มอย่างเต็มที่ ส่วนทาง “เรือใบสีฟ้า” ก็เริ่มสะดุด จากการเสมอ และแพ้ อย่างละเกม ในรอบ 5 เกมล่าสุด แม้ว่าการเจอกันก่อนหน้านี้ ซิตี้ จะเป็นฝ่ายเก็บกินเรียบ แต่ด้วยความที่เอฟเวอร์ตัน ต้องการมีแต้มในเกมนี้ น่าจะสู้ยิบตาแน่นอน ฟันธงเลยว่า เอฟเวอร์ตัน จะแบ่งแต้มได้เป็นอย่างน้อยแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เอฟเวอร์ตัน 1-1 / แมนฯ ซิตี้

ทีเด็ด : รองเอฟเวอร์ตัน ตะบันเต็มๆ

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »