" "

บทวิเคราะห์ เอฟซี ซูริค VS อาร์เซน่อล

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก

เอฟซี ซูริค VS อาร์เซน่อล

วันที่ 8 กันยายน 2565

เวลา : 23.45 น.

สนาม : สตาดิโอน เล็ตซิกรุนด์

เรทบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอฟซี ซูริค

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อาร์เซน่อล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอฟซี ซูริค

เอฟซี ซูริค ทีมจากสวิตเซอร์แลนด์ เกมล่าสุดก็เป็นฝ่ายเสียท่าต่อ ลูกาโน่ ไปแบบหวุดหวิด 1-2 ในเกมลีกนัดที่ผ่านมา ส่วนเรื่องของขุมกำลังในทีมตอนนี้นั้น จะยังคงไม่มี บอห์ดาน วิอุนนิค และ อิลาน เซาเตอร์ ที่ยังไม่หายเจ็บ ในแผนการเล่น 3-5-2 นำทัพมาโดยคู่กองหน้าอย่าง โอลูวาโตซิน ไอเยกุน และ โดนิส อาฟดิยาย ลงล่าสกอร์เช่นเดิม

สภาพทีม อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ของ มิเกล อาร์เตต้า เกมที่แล้วก็เป็นฝ่ายเสียท่าต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนเรื่องของขุมกำลังในทีมก่อนเกมนี้นั้น จะยังคงไม่มี เอมิล สมิธ โรว์, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, โตมาส ปาเตย์ และ รีสส์ เนลสัน ที่ยังไม่หายเจ็บ ในแผนการเล่น 4-3-3 มีความเป็นไปได้ที่ อาร์เตต้า น่าจะหมุนเวียนผู้เล่นบางจุด คาดว่าจะได้เห็นตัวรุกอย่าง บูกาโย่ ซาก้า, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ และ มาร์ควินญอส ลงล่าตาข่าย แดนกลางใช้งาน อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกองก้า เป็นตัวคุมจังหวะเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ซูริค (3-5-2) : ยานิค เบรเชอร์ – เมียร์ลินด์ เคอร์เยซิอู, เบเชียร์ โอเมรากิช, คารอล เม็ตส์ – นิโคล่า โบรานิยาเซวิช, โอเล่ เซลแนส, เบลริม เซไมลี่, อันโตนิโอ มาร์เชซาโน่, อาเดรียน กูเอร์เรโร่ – โอลูวาโตซิน ไอเยกุน, โดนิส อาฟดิยาย

อาร์เซน่อล (4-3-3) : แม็ตต์ เทอร์เนอร์ – ทาเคฮิโระ โตมิยาสุ, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – มาร์ติน โอเดการ์ด, อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกองก้า, ฟาบิโอ วิเอร่า – บูกาโย่ ซาก้า, เอ็ดเวิร์ด เอ็นเคเทียห์, มาร์ควินญอส

ทรรศนะบอล

มีโอกาสสูงมากที่ อาร์เซน่อล จะเป็นฝ่ายคว้าชัยได้ในเกมเปิดสนาม แม้ว่าจะมีการหมุนเวียนผู้เล่นในทีมหลายตำแหน่ง ซึ่งตัวสำรองในทีมก็น่าจะสามารถทดแทนกันได้ ตรงจุดนี้จึงไม่น่าห่วงมากนัก ส่วน ซูริค ที่ฟอร์มกำลังดร็อปลง จากการเสียท่าในลีกมา 2 เกมติดต่อกันกัน โดยสอยไปถึง 6 ประตู ด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่แบบนี้ ไม่แปลกเลยหากจะมองว่า “ปืนใหญ่” จะเป็นฝ่ายยกพลมาสอนเชิงได้แบบไม่ยากเย็น

สกอร์ที่คาด : ซูริค 0-2 อาร์เซน่อล

ทีเด็ด : ต่อปืนใหญ่ ไฟแรงไม่หยุด

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »