" "

บทวิเคราะห์ เอซี มิลาน VS โตริโน่

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เอซี มิลาน VS โตริโน่

วันที่ 26 ตุลาคม 2564

เวลา : 01.45 น.

สนาม : ซาน ซีโร่

เรทบอล : มิลาน ต่อ 1

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอซี มิลาน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โตริโน่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอซี มิลาน

“ปีศาจแดงดำ” ที่ผลงานตอนนี้กำลังร้อนแรงสุดๆ จนกลายเป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์ไปแล้ว ซึ่งทีมของสเตฟาโน่ ปิโยลี่ นายใหญ่ของทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งานซามู กาสตีเยโฆ ที่เจ็บมาจากเกมบุกชนะโบโลญญา 4-2 ส่งผลให้มีผู้เล่นที่ได้นรับบาดเจ็บถึง 7 คน ส่งผลให้อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส จะได้ลงเป็นตัวจริง กองหน้าพร้อมถอดซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ที่ทำผลงานได้ดีในเกมที่ผ่านมา แล้วเลือกใช้โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กลับไปเป็นตัวจบสกอร์อีกครั้ง

สภาพทีม โตริโน่

โตริโน่ ที่กลับมาลงเล่นด้วยความอุ่นใจอีกครั้ง หลังจากที่กลับมาระเบิดฟอร์มได้ดี โดยที่อิวาน ยูริช พาทีมกลับมาชนะได้เป็นครั้งแรกในรอบ 5 เกม สภาพทีมตอนนี้ยังมีผู้เล่นที่ยังเจ็บอยู่ถึง 5 คน โดยที่มีผู้เล่นคนสำคัญอย่างโรลันโด้ มันดราโกร่า ที่เจ็บเพิ่มอีก ส่งผลให้ตอมมาโซ่ โปเบก้า จะได้ลงเป็นตัวจริงต่อเนื่องในทันที คาดว่าน่าจะจัดทัพมาในระบบ 3-4-2-1 โดยยึดผู้เล่นตังหลักจากเกมที่แล้วลงสนาม นำโดยอันโตนิโอ ซานาเบรีย เป็นกองหน้าตัวเป้า

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ซีเปรียน ตาตารูซานู – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิกาโย่ โทโมริ, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, โฟเด บัลโล่-ตูเร่ – ซานโดร โตนาลี่, อิบราฮิม เบนนาเซอร์ – อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, ราเด้ ครูนิช, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

โตริโน่ (3-4-2-1) : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – คอฟฟี่ ฌิฌี่, เบรแมร์, อเลสซานโดร บวนจอร์โน่ – วิลเฟร็ด ซิงโก้, ซาซ่า ลูกิช, ตอมมาโซ่ โปเบก้า, โอลา ไอน่า – คารอล ลิเน็ตตี้, โยซิป เบรกาโล่ – อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ทรรศนะบอล

เอซี มิลาน ที่กำลังระเบิดผลงานอันยอดเยี่ยม จนกลับมาลุ้นแชมป์หลังจากหลุดโคจรมาหลายปี ด้วยฟอร์มที่ไฉไล โดยเฉพาะการลงเล่นในบ้าน ที่เก็บชัยมาได้ 4 เกมติดแล้ว คาดว่าเกมนี้น่าจะเป็นฝ่ายเดินหน้าคว้าชัยตามคาด แม้ว่าจะมีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บหลายราย แต่ก็ไม่น่าจะส่งผลเสียต่อทีมแต่อย่างใด ฝั่งโตริโน่ ที่กลับมาชนะได้ในรอบหลายเกม แถมเกมนี้ต้องบุกไปเจอทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน ยังไงก็น่าจะรอดยาก ฟันธงเลยว่าเกมนี้ มิลาน จะเป็นฝ่ายเก็บ 3 แต้มไปอีกเกมได้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : มิลาน 2-0 โตริโน่

ทีเด็ด : ต่อมิลาน สานฝันได้

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »