" "

บทวิเคราะห์ เอซี มิลาน VS โบโลญญ่า

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เอซี มิลาน VS โบโลญญ่า

วันที่ 4 เมษายน 2565

เวลา : 01.45 น. (เช้าวันที่ 5)

สนาม : ซาน ซีโร่

เรทบอล : มิลาน ต่อ 1/1.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอซี มิลาน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โบโลญญ่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอซี มิลาน

“ปีศาจแดง-ดำ” ทีมจ่าฝูงของลีก ที่ฟอร์มการเล่นในตอนนี้นั้น ก็นับว่าทำได้ดีสุดๆ จากการชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกัน ในส่วนของขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน ซิงมง เคียร์ ที่ไม่พร้อมลงสนามคนเดียว ที่เหลือก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-2-3-1 วางแนวรุกเป็น จูเนียร์ เมสเซียส, ฟร้องค์ เคสซี่ และ ราฟาเอล เลเอา ทำเกมเปิดป้อนให้กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

สภาพทีม โบโลญญ่า

โบโลญญ่า ของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช ฟอร์มในช่วงหลังก็ไม่ดีเอาเสียเลย จากการที่ชนะไม่ได้มา 3 เกมติดต่อกันแล้ว ส่วนสภาพทีมก่อนเกมนี้นั้น จะกลับมาใช้งาน เควิน โบนิฟาซี่ และ นิโคล่า ซานโซเน่ ได้แล้ว จากการที่ชดใช้โทษแบนเสร็จสิ้น ส่วนตัวเจ็บอย่าง ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี ก็ต้องพักฟื้นไปก่อน ในแผนการเล่น 3-4-2-1 วางแนวรุกเป็น ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, มาร์โก อาร์เนาโตวิช และ โรแบร์โต้ โซเรียโน่ ตามเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ไมค์ เมญ็อง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิกาโย่ โทโมรี, ปิแอร์ กาลูลู, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี่, อิสมาแอล เบนนาเซอร์ – เมสเซียส, ฟร้องค์ เคสซี่, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

โบโลญญ่า (3-4-1-2) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – อดาม่า ซูมาโอโร่, การี่ เมเดล, อาร์ตูร์ ติอาเต้ – แอรอน ฮิคกี้, ยอร์ดี้ เชาเท่นท์, มัตติอัส สวานเบิร์ก, มิทเชล ไดย์คส์ – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, มาร์โก อาร์เนาโตวิช, โรแบร์โต้ โซเรียโน่

ทรรศนะบอล

ทีมลุ้นแชมป์อย่าง เอซี มิลาน ในตอนนี้นั้น ก็นับว่ายังคงยอดเยี่ยมอยู่ จากการที่ชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกัน แถมยังเป็นการเก็บคลีนชีทได้ทุกเกม นับว่าฟอร์มกำลังยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ส่วนทาง โบโลญญ่า ที่ฟอร์มสวนทางกันเลย จากการที่ชนะไม่ได้มา 4 เกมแล้ว แถมมีถึง 3 เกมที่ยิงไม่ได้เลยสักลูก ด้วยความที่คุณภาพของผู้เล่นก็ยังเทียบกับ มิลาน ไม่ได้ แถมฟอร์มของเจ้าบ้านตอนนี้ก็กำลังดุสุดๆ พร้อมกับเป้าหมายคือการชนะให้ได้ทุกเกม ฟันธงเลยว่า มิลาน จะเปิดรังเอาชนะไปได้ตามฟอร์มแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : มิลาน 3-1 โบโลญญ่า

ทีเด็ด : ต่อมิลาน งานไม่ยาก

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »