" "

บทวิเคราะห์ เอซี มิลาน VS แอตเลติโก มาดริด

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

เอซี มิลาน VS แอตเลติโก มาดริด

วันที่ 28 กันยายน 2564

เวลา : 02.00 น.

สนาม : ซาน ซีโร่

เรทบอล : แอตฯ มาดริด ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอซี มิลาน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอตเลติโก มาดริด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอซี มิลาน

เอซี มิลานที่ลงเล่นเกมลีกไปแล้ว 6 เกม โดยที่ยังไร่พ่ายอยู่ แถมเป็นการชนะไปถึง 5 เกม โดยที่ในรายการนี้เกมแรก ก็บุกไปแพ้ลิเวอร์พูล 2-3 สำหรับความพร้อมเกมนี้ จะไม่มีชื่อของซลาตัน อิบราฮิโมวิช และอเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ที่เจ็บอยู่ทั้งคู่ แต่จะได้ดาวิเด้ คาลาเบรีย กลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง โดยที่อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, บราฮิม ดิอ๊าซ และอันเต้ เรบิช จะทำเกมเปิดป้อนให้กับโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ อดีตกองหน้าเจ้าเวหาของเชลซี

สภาพทีม แอตเลติโก มาดริด

แอต.มาดริดที่ผลงานดร็อปลงเอามากๆ เกมที่แล้วก็พึ่งจะแพ้อลาเบส 0-1 แถมยังจะต้องอดใช้งานสเตฟาน ซาวิช ที่ยังมีโทษแบนติดตัว คาดว่าโฮเซ่ กิมิเนซ จะได้ลงเป็นปราการหลังสามคนพร้อมกับเฟลิเป้ และมาริโอ เอร์โมโซ่ ส่วนโตมาส์ เลอร์มาร์ ก็เจ็บอยู่ ส่วนคู่กองหน้า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ก็น่าจะเลือกส่งหลุยส์ ซัวเรซ จับคู่กับจอมพริ้วอย่างเจา เฟลิกซ์ โดยที่อองตวน กรีซมันน์ ต้องรอโอกาสที่ม้านั่งสำรองก่อน

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ไมค์ เมญอง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิกาโย่ โตโมริ, ไซม่อน เคียร์, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – อิสมาเอล เบนนาเซอร์, ฟร้องค์ เคสซี่ – อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, บราฮิม ดิอ๊าซ, อันเต้ เรบิช – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

แอต.มาดริด (3-5-2) : ยาน โอบลัค – เฟลิเป้, โฮเซ่ กิมิเนซ, มาริโอ เอร์โมโซ่ – คีแรน ทริปเปียร์, มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, โรดริโก้ เดอ ปอล, ยานนิค การ์ราสโก้ – หลุยส์ ซัวเรซ, เจา เฟลิกซ์

ทรรศนะบอล

ถ้าว่ากันในเรื่องของประสบการณ์ในรายการนี้ ต้องยกให้กับแอต.มาดริด แต่เรื่องของความห้าว ทางเอซี มิลาน ก็ยืนหนึ่งเช่นกัน หลังจากที่ฟอร์มร้อนแรงมาตลอดทาง ก่อนที่จะสะดุดพ่ายให้กับลิเวอร์พูล ไปแบบเฉือนๆเท่านั้น คาดว่าเกมนี้น่าจะลงสนามด้วยความมั่นใจ เนื่องจากว่าเป็นเกมที่ได้เล่นในบ้าน ส่วน “ตราหมี” ที่ฟอร์มบู๋มาแล้วหลายเกม ล่าสุดก็แพ้ให้กับอลาเบส ไปแบบสุดเซ็ง แถมผลงานในช่วงหลังก็ไม่ค่อยไฉไลเท่าที่ควร คาดว่าเกมนี้ความสดของมิลาน น่าจะไล่บดใส่แอต.มาดริด ที่ฟอร์มตกสุดกู่ได้แน่นอน รับรองเลยว่า 3 แต้มจะต้องตกเป็นของเจ้าบ้านแน่ๆ

สกอร์ที่คาด : มิลาน 2-1 แอต.มาดริด

ทีเด็ด : ต่อมิลาน งานไม่ยาก

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »