" "

บทวิเคราะห์ เอซี มิลาน VS อินเตอร์ มิลาน

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

เอซี มิลาน VS อินเตอร์ มิลาน

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 02.45 น.

สนาม : ซาน ซีโร่

เรทบอล : อินเตอร์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอซี มิลาน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อินเตอร์ มิลาน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอซี มิลาน

“รอสโซเนรี่” ล่าสุดพึ่งจะเจ๊ามาในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยที่ผลงานในลีกก็กำลังร้อนแรง จากการที่ยังไม่แพ้ใครเลย ซึ่งทีมของสเตฟาโน่ ปิโยลี่ เกมนี้จะไม่มีเตโอ แอร์กน็องเดซ ที่ต้องชดใช้โทษแบน ส่งผลให้โฟเด้ บัลโล่-ตูเร่ จะได้ลงสนามแทนทันที ห้องเครื่องน่าจะกลับมาเลือกใช้ฟร้องค์ เคสซี่ ทำเกมร่วมกับซานโดร โตนาลี่ ส่วนตำแหน่งหัวหอกน่าจะอาศัยความเก๋าของซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ที่พอหายเจ็บกลับมาก็ทำผลงานได้ดีทันที ซึ่งจะได้ออกสตาร์ทก่อนโอลิวิเยร์ ชิรูด์

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

“งูใหญ่” ที่ฟอร์มตอนนี้ก็กำลังดีสุดขีด แถมยังมีแต้มตามทีมจ่าฝูงอยู่แค่ 3 แต้ม สำหรับทีมของซิโมเน่ อินซากี้ เกมนี้น่าจะมีการปรับทัพเล็กน้อยจากเกมที่แล้ว ในแผนการเล่น 3-5-2 น่าจะกลับมาใช้งานนิโคโล่ บาเรลล่า และฮาคาน ชัลฮาโนกลู กลับมาทำเกมตรงกลางสนามอีกครั้ง ตัวตัดเกมเป็นหน้าที่ของมาร์เซโล่ โบรโซวิช ตามเดิม ส่วนแนวรุกเลือกใช้เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จับคู่กับตัวเก๋าอย่างเอดิน เชโก้ ส่วนฆัวกิน กอร์เรอา น่าจะได้ลงสนามในช่วงครึ่งหลัง

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : อันตอน ตาตารูซานู – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิกาโย่ โทโมริ, ไซม่อน เคียร์, โฟเด้ บัลโล่-ตูเร่ – ซานโดร โตนาลี่, ฟร้องค์ เคสซี่ – อเล็กซิส แซเลอเมเกอร์ส, บราฮิม ดิอาซ, ราฟาเอล เลเอา – ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, อิวาน เปริซิช – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้

ทรรศนะบอล

คาดว่าน่าจะเป็นเกม “มิลานดาร์บี้” ที่น่าสนใจยิ่งกว่าครั้งไหน เพราะเป็นซีซั่นที่ทั้งคู่กลับมาเป็นทีมที่เป็นหนึ่งในเต็งแชมป์ แต่ดูแล้วทรงเกมน่าจะชี้มาที่เอซี มิลาน ที่มีความกลมกล่อมไปทั้วแผ่น ไม่ว่าจะเป็นเกมรุก หรือว่าเกมรับ ที่เข้าขาและลงตัวมาก จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีทีมไหนที่ชนะพวกเขาได้ โดยที่เป็นการชนะไปถึง 10 เจ๊าอีก 1 ฝั่งอินเตอร์ มิลาน ก็กำลังมีผลงานที่ดี แต่เกมรับยังไม่เหนียวแน่นเหมือนซีซั่นที่แล้ว ยังมีบางจังหวะที่เสียประตูไปง่ายๆ ยังไงแมตช์นี้ด้วยทิศทางของ “รอสโซเนรี่” ที่ดูดีกว่า ฟันธงเลยว่า เอซี มิลาน น่าจะเป็นฝ่ายเก็ยชัยมาครองได้ตามฟอร์ม

 

สกอร์ที่คาด : เอซี มิลาน 1-1 / 2-1 อินเตอร์ มิลาน

ทีเด็ด : ต่ออินเตอร์ ละเมอยิง

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »