" "

บทวิเคราะห์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS วีบรอก

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS วีบรอก

วันที่ 18 สิงหาคม 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

เรทบอล : เวสต์แฮม ต่อ 2

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วีบรอก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของ เดวิด มอยส์ ล่าสุดก็เป็นฝ่ายเสียท่าต่อ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปแบบหวุดหวิด 0-1 ในเกมลีกนัดที่แล้ว ส่วนเรื่องของขุมกำลังก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้ จะยังไม่มีชื่อของ นาเยฟ อากูเอิร์ด ปราการหลังคนใหม่ที่ยังไม่หายเจ็บ คาดว่าเกมนี้ มอยส์ จะจัดตัวผู้เล่นมาในแผน 4-2-3-1 นำทีมมาโดยตัวรุกอย่าง จาร์ร็อด โบเว่น, มานูเอล ลันซินี่ และ ปาโบล ฟอร์นัลส์ คอยสร้างสรรค์เกม ส่วนแดนกลางมี ดีแคลน ไรซ์ เป็นตัวออกบอล

สภาพทีม วีบรอก

วีบอร์ก ทีมตัวแทนจากเดนมาร์ก เกมที่แล้วก็เป็นฝ่ายคว้าชัยจาก ซิลเคบอร์ก ไปได้ 2-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด โดยที่สภาพทีมก่อนที่จะลงเล่นในเกมค่ำคืนนี้ ก็สมบูรณ์เป็นอย่างมาก จากการที่ไม่มีใครเจ็บ หรือว่าโดนทางยูฟ่าสั่งแบนอยู่เลย ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดยตัวรุกอย่าง อิบราฮิม ซาอิด, เจย์-รอย กร็อต และ จัสติน ลอนไวย์ค พร้อมกับมี เยปเป้ กรอนนิ่ง เป็นตัวขับเคลื่อนเกมเช่นเดิม

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อัลฟงส์ อาเรโอล่า – วลาดิเมียร์ คูฟาล, เคิร์ต ซูม่า, อารอน เครสส์เวลล์, แม็กซ์เวล กอร์เน่ต์ – โทมัส ซูเซ็ก, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, มานูเอล ลันซินี่, ปาโบล ฟอร์นัลส์ – จานลูก้า สคามักก้า

วีบอร์ก (4-3-3) : ลูคัส ลันด์ พีเดอร์เซ่น – ดาเนียล อันเยมเบ้, นิโคลัส บูร์กี้, ซาน ซาเลเตล, คริสเตียน โซเรนเซ่น – เยปเป้ กรอนนิ่ง, คลินท์ เลมันส์, มัดส์ ซอนเดอร์การ์ด – อิบราฮิม ซาอิด, เจย์-รอย กร็อต, จัสติน ลอนไวย์ค

ทรรศนะบอล

มีความเป็นได้ที่ เวสต์แฮม จะเป็นฝ่ายคว้าชัยมาครองได้สำเร็จ หลังจากที่ลงเล่นเกมลีกไปแล้ว 2 เกม ชนะไม่ได้เลยสักเกม การที่ได้กลับมาลงสนามในบ้าน ก็น่าจะเรียกความมั่นใจของผู้เล่นกลับมาได้พอสมควร แถมอะไรหลายๆ อย่างก็ถือว่าเหนือกว่าผู้มาเยือนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุณภาพผู้เล่น หรือว่ามาตรฐานของทีม ฉะนั้นแล้ว ก็ไม่น่าแปลกใจนักหากว่าพวกเขาจะเป็นฝ่ายเดินเกมบุกใส่ฝ่ายเดียว พร้อมกับเก็บชัยไปได้ในเกมค่ำคืนนี้

สกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม 3-1 วีบรอก

ทีเด็ด : รองวีบรอก หลอกเนียนๆ

ติดตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »