" "

บทวิเคราะห์ เวกัลตะ เซนได VS คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เจ-ลีก ดิวิชั่น1

เวกัลตะ เซนได VS คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

10 กรกฎาคม 2564

เวลา : 17.00 น

ราคาเปิด : ซัปโปโร ต่อ 0.5

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุด

บทวิเคราะห์

สถิติ 10 เกมล่าสุดของ เวกัลตะ เซนได

บทวิเคราะห์

สถิติ 10 เกมล่าสุดของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน เจลีก 1

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เวกัลตะ เซนได

ทีมเหย้าอย่าง เวกัลตะ เซนได ภายใต้การกุมบังเหียนของ มาโกโตะ เทงุราโมริ มีผลงานที่ไม่ค่อยจะโสภาเท่าที่ควร หลังจากที่เปิดรังเจ๊ากับ อุราวะ เรด ไดมอนส์ ไปแบบไม่มีสกอร์ 0-0 ส่งผลให้ผลงาน 4 นัดที่ผ่านมานั้น ยังสะกดคำว่าชนะไม่ได้เลยด้วยซ้ำ ที่แย่ไปกว่านั้นคือมีอันดับในตารางคะแนนร่วงลงมาอยู่ในโซนตกชั้นเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าเข้าสู่ช่วงวิกฤติเลยก็ว่าได้ และในเกมนี้ ยังต้องมาลุ้นกันอีกว่าจะใช้งาน ทาคุมะ นิชิมูระ ศูนย์หน้าตัวความหวังของทีมที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานในเกมที่ผ่านมาได้มั้ย นอกนั้นก็ฟิตพร้อมลงสนามแทบจะฟูลทีมเลยก็ว่าได้

สภาพทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

ข้ามมาดูฝั่งทีมเยือน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จากการทำทีมของ มิไฮโล เปโตรวิช ในเกมที่ผ่านมานั้น ก็พึ่งจะเฉือนชนะ โทคุชิม่า วอร์ติส 1-0 ถึงแม้ว่าในพึ่งจะโดน วี-วาเรน นางาซากิ เขี่ยตกรอบ ในศึกฟุตบอล “เอ็มเพอเรอร์ คัพ 2021” ซึ่งเป็นตัวแทนจากลีกรอง ไปแบบน่าเจ็บใจด้วยสกอร์ 1-2 ซึ่งในเกมนี้ ขวัญใจคนไทยอย่าง “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์จอมพริ้ว ที่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องถึง 3 นัดติด ก็จะได้ลงสนามทำเกมรุกจับคู่กับ ทาคุโระ คาเนโกะ สนับสนุน สึโยชิ โอกาชิวะ หัวหอกตัวเก่งของทีมต่อไป

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง

บทวิเคราะห์

เวกัลตะ เซนได (4-4-2) : ยาคุบ สโลวิค , ทาคุมิ มาเสะ, เคียวเฮ โยชิโน่, ยาซูชิโร่ ฮิราโอกะ, ทากาโยชิ อิชิฮาระ, ชิฮิโร่ คาโต้, โยชิกิ มัตซึชิตะ, ริคิยะ อูเอฮาระ, มาร์ตินัส, ทาคุมะ นิชิมูระ, ชูเฮย์ อาคาซากิ

บทวิเคราะห์

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-4-2-1) : ทาคาโนริ ซูเกโนะ , ชุนตะ ทานากะ, ฮิโรกิ มิยาซาวะ, อากิโตะ ฟูกูโมริ, ลูคัส แฟร์นานเดส, โยชิอากิ โคมาอิ, โทโมกิ ทาคามิเนะ, เรียวตะ อาโอกิ, ทาคุโระ คาเนโกะ, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สึโยชิ โอกาชิวะ

บทวิเคราะห์บอล

ดูจากสถิติ และฟอร์มการเล่นนั้น ทุกอย่างชี้มาที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซึ่งน่าจะเก็บ 3 แต้มงามๆไปได้แบบไม่พลาดแน่นอน แถมยังมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในรอบ 4 นัดที่ผ่านมา ที่เก็บชัยไปได้ถึง 3 เกม มีหลุดแพ้ไปแค่เกมเดียวเท่านั้น โดยยิงไปถึง 5 ลูก และสภาพทีมมีความพร้อมแบบเต็มร้อย รับรองว่าจัดเต็มกำลัง ไม่มีผ่อนแน่นอน หากว่าชนะได้ ก็จะทะยานขึ้นสู่อันดับ 8 ในทันที แถมยังแข่งน้อยกว่าทีมอื่นอีกด้วย

ผิดกับทาง เวกัลตะ เซ็นได ที่ยังมีฟอร์มบู๋ไม่หยุดหย่อน ล่าสุดก็ไม่ชนะใครในลีกมาถึง 4 นัดต่อเนื่อง ซึ่งเสียไป 5 ลูกเน้นๆ และยังมาเสีย ทาคูมิ นิชิมูระ กองหน้าที่มีทรงดีเอามากๆ ที่ดันมาเจ็บในเกมในเกมที่แล้ว ซึ่งมันส่งผลกระทบต่อแนวรุกของทีมอย่างชัดเจน ดูรวมๆแล้ว คาดว่าคงจะต้านทานเกมรุกที่ร้อนแรงของทีมเยือนเอาไว้ไม่ได้แน่ๆ

สกอร์ที่คาด : คอนซะ บุกมาอัดนิ่มๆ 1-0

ทีเด็ด : ต่อ ซัปโปโร กินเต็มแน่ !

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »