" "

บทวิเคราะห์ เลบานเต้ VS เซบีย่า

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

เลบานเต้ VS เซบีย่า

วันที่ 21 เมษายน 2565

เวลา : 00.00 น. (เช้าวันที่ 22)

สนาม : คิวดาด เด บาเลนเซีย

เรทบอล : เซบีย่า ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เลบานเต้

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เซบีย่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลบานเต้

เลบานเต้ ของ อเลสซิโอ ริชชี่ ที่ขุมกำลังก่อนเกมนี้นั้น จะไม่มีชื่อของ ชโคดราน มุสตาฟี่, มาร์ติน กาเซเรส, ฆอร์เก้ เด ฟรูตอส และ โรเก้ร์ มาร์ตี้ ที่ต่างก็ยังไม่หายเจ็บ ส่วนทางด้านของ คาร์ลอส แกลร์ก และ ฆอร์เก้ มิรามอน ต้องมาลุ้นกันว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ในเกมนี้ แต่ยังดีหน่อยที่ ดานี่ โกเมซ สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาแล้ว น่าจะได้ออกสตาร์ทพร้อมกับ โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส

สภาพทีม เซบีย่า

เซบีย่า ของ ฆูเลน โลเปเตกี ที่เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน คาริม เรกิ๊ก, ซูโซ่ กองหน้า และ เฟร์นานโด ที่ต่างก็ยังไม่หายเจ็บ และมีความเป็นไปได้ที่เกมนี้จะไม่มีชื่อของ อองโตนี่ มาร์ซิยาล ที่เจ็บมาจากเกมที่เจอกับ เรอัล มาดริด ส่วนทางด้านของ อิวาน ราคิติช และ ชูลส์ กุนเด้ ต้องมาลุ้นกันว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-3-3 แนวรุกมี ลูคัส โอคัมโปส ลงสนามพร้อมกับ ราฟา มีร์ และ ยุสเซฟ เอ็นเนสรี่ ตามเดิม

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เลบานเต้ (5-3-2) : ดานี่ การ์เดนาส – ฆอร์เก้ มิรามอน, โรแบร์, รูเบน เบโซ่, เซร์คิโอ ปอสติโก้, ซอน – เปเปลู, โฆเซ่ คัมปานญ่า, เนมันย่า ราโดย่า – ดานี่ โกเมซ, โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส

เซบีย่า (4-3-3) : โบโน่ – เฆซุส นาบาส, ชูลส์ กุนเด้, ดีเอโก้ คาร์ลอส, มาร์กอส อกุนญ่า – อิวาน ราคิติช, โจน ยอร์ดาน, ปาปู โกเมซ – เตกาติโต้, ราฟา มีร์, ลูคัส โอคัมโปส

ทรรศนะบอล

เลบานเต้ ทีมโซนล่างของตารางคะแนน ที่ในช่วงหลังก็ค่อยๆ กลับมาทำได้ดีแล้ว จากการที่ชนะไปได้ถึง 2 ใน 3 เกมล่าสุด โดยที่แพ้ไปแค่เกมเดียว แต่ก็เข้าใจได้ เพราะเป็นการเสียท่าให้กับ บาร์เซโลน่า ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง ส่วนทางด้านของ เซบีย่า ที่ในช่วงหลังฟอร์มก็ค่อยๆ สะดุด จากการชนะได้แค่ 1 เกม ใน 6 เกมล่าสุด ส่วนแนวรุกก็ทำได้ไม่ค่อยดี มีความเป็นได้ที่ เลบานเต้ จะเป็นฝ่ายคว้าชัยมาครองได้ แนะนำเลยว่าเชียร์เจ้าบ้านน่าจะมีโอกาสได้เฮมากกว่าเห็นๆ

สกอร์ที่คาด : เลบานเต้ 1-1 / 2-1 เซบีย่า

ทีเด็ด : รองเลบานเต้ เท่กว่าที่คิด

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »