" "

บทวิเคราะห์ เรอัล โซเซียดาด VS คาดิส

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

เรอัล โซเซียดาด VS คาดิส

วันที่ 12 พฤษภาคม 2565

เวลา : 00.00 น. (เช้าวันที่ 13)

สนาม : เรอาเล่ อารีน่า

เรทบอล : โซเซียดาด ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เรอัล โซเซียดาด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ คาดิส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เรอัล โซเซียดาด

เรอัล โซเซียดาด ที่ฟอร์มฝืดสุดๆ จากการที่ชนะไม่ได้มา 4 เกมติดแล้ว โดยที่เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน นาโช่ มอนเรอัล, มิเกล โอยาร์ซาบัล, อันเดร์ บาร์เรนเน็ทเชีย และ การ์ลอส เฟร์นานเดซ ที่ต่างก็ยังเจ็บอยู่ทั้งนั้น คาดว่าเกมนี้น่าจะได้เห็นตัวหลักลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-3-3 แนวรุกมี อัดนาน ยานาไซ, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ และ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ลงล่าสกอร์เช่นเดิม

สภาพทีม คาดิส

คาดิส ที่มี 4 แต้มติดมือในช่วง 2 เกมหลัง ถือเป็นการต่อลมหายใจในการเล่นบนลีกสูงสุดต่อไป โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะยังไม่สามารถใช้งาน ไอแซก การ์เซเลน, วาราซดัต ฮาโรยาน และ ฟลอริน อันโดเน่ ที่ต่างก็เจ็บยาวมาจนถึงตอนนี้ มีความเป็นได้ที่จะได้เห็นผู้เล่นเซ็ตเดิมจากเกมที่เจอกับ เอลเช่ เป็นตัวจริงทั้งหมด นำทีมมาโดย อัลบาโร่ เนเกรโด้ และ ลูคัส เปเรซ ลงล่าตาข่าย ส่วนคู่มิดฟิลด์มี เฟเด และ รูเบน อัลการาซ คอยขับเคลื่อนเกม

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เรอัล โซเซียดาด (4-3-3) : อเล็กซ์ เรมิโร่ – โฆเซบา ซัลดูอา, อาริตซ์ เอลุสตอนโด, โรบิน นอร์ม็อง, ดีเอโก้ ริโก้ – มิเกล เมริโน่, ราฟินย่า, ดาบิด ซิลบา – อัดนาน ยานาซาย, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ, อเล็กซานเดอร์ อิซัก

คาดิส (4-4-2) : เจเรเมียส เลเดสม่า – คาร์ลอส อกาโป, หลุยส์ เอร์นานเดซ, ฟาลี, อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – อิบัน อเลโฆ่, เฟเด, รูเบน อัลการาซ, อุสซามะ ไอดริสซี่ – ลูคัส เปเรซ, อัลบาโร่ เนเกรโด้

ทรรศนะบอล

โซเซียดาด ที่ต้องทำเต็มที่เพื่อแย่งตั๋วไปเล่นในเกมยุโรป โดยที่ คาดิส ในช่วงนี้ ก็กำลังหนีตกชั้นอยู่ โดยที่เจ้าบ้านในตอนนี้ มีคุณภาพในการเล่นมากกว่า และการได้ลงสนามในบ้าน ก็น่าจะเป็นแรงกระตุ้นชั้นดี ให้ทีมสามารถเก็บชัยชนะมาครองได้ แถมฟอร์มในบ้าน 5 เกมหลัง ก็เสียท่าไปแค่หนเดียวเท่านั้น โดยที่ฟอร์มของ คาดิส ที่เล่นเกมเยือนได้ดี จากการเสียท่าไปแค่ครั้งเดียวในช่วง 5 เกมหลัง ด้วยแรงขับเคลื่อนในการหนีตกชั้น หากว่าเน้นความรัดกุมที่ดีหน่อย มั่นใจสุดๆ เลยว่าเกมนี้น่าจะเป็นฝั่ง คาดิส น่าจะเก็บได้อย่างต่ำ 1 แต้มกลับบ้านแน่นอน

สกอร์ที่คาด : โซเซียดาด 2-2 คาดิส

ทีเด็ด : รองคาดิส ฟิตกว่าเจ้าบ้าน

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »