" "

บทวิเคราะห์ เรอัล เบติส VS เอลเช่

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

เรอัล เบติส VS เอลเช่

วันที่ 19 เมษายน 2565

เวลา : 02.00 น. (เช้าวันที่ 20)

สนาม : เบนิโต้ บียามาริน

เรทบอล : เบติส ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เรอัล เบติส

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอลเช่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เรอัล เบติส

เรอัล เบติส ที่ไร้พ่ายมาแล้ว 6 เกมติดแล้ว โดยที่ทีมของ มานูเอล เปเญกรินี่ ในเกมนี้ก็จะไม่สามารถใช้งานตัวหลักอย่าง มาร์ติน มอนโตย่า และ บิคตอร์ กามาราซ่า คาดว่าน่าจะใช้งานผู้เล่นชุดเดิมลงสนามทั้งหมด นำทีมมาโดย บอร์ฆ่า อิเกลเซียส ยืนเป็นหัวหอก ส่วนแนวรุกวาง เซร์คิโอ กานาเลส, นาบิล เฟคีร์ และ ฆวนมี่ เป็นตัวสร้างสรรค์โอกาสในแผนการเล่น 4-2-3-1

สภาพทีม เอลเช่

เอลเช่ ที่เสียท่าไปแล้ว 5 เกมในช่วง 7 เกมล่าสุด โดยที่เกมล่าสุดก็กลับมาชนะได้แล้ว นับว่าเรียกขวัญกำลังใจกลับมาได้พอสมควร โดยที่เกมนี้น่าจะเลือกใช้ เฮลิเบลตัน ปาลาซิออส ที่พ้นโทษแบนแล้ว น่าจะได้ออกสตาร์ทในทันที ที่เหลือก็น่าจะวางผู้เล่นชุดเดิมลงสนามทั้งหมด นำทีมมาโดยหัวหอกอย่าง เอเซเกล ปอนเซ่ ส่วนปีกสองฝั่งวาง กิเก้ เปเรซ และ ฟิเดล เป็นตัวลากเลื้อย

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เรอัล เบติส (4-2-3-1) : เคลาดิโอ บราโว่ – เอ็คตอร์ เบเยริน, มาร์ค บาร์ตรา, เกร์มัน เปซเซลล่า, อเล็กซ์ โมเรโน่ – กีโด้ โรดริเกวซ, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ – เซร์คิโอ กานาเลส, นาบิล เฟคีร์, ฆวนมี่ – บอร์ฆ่า อิเกลเซียส

เอลเช่ (5-4-1) : เอ็ดการ์ บาดิอา – ฆวน เฟร์นานเดซ, เอ็นโซ่ อันเดีย, เอ็นโซ่ อันเดีย, เปโดร บิกัส, โยฮัน โมฮิก้า – กิเก้ เปเรซ, อมาร์ มาสคาเรญ, ราอูล กูตี, ฟิเดล – เอเซเกล ปอนเซ่

ทรรศนะบอล

เกมในบ้านของ เบติส นับว่าเป็นหนึ่งในจุดที่ทำได้ดีอยู่แล้ว จากการชนะไปได้ถึง 3 ใน 4 เกมหลัง ผิดกับทางด้านของ เอลเช่ ที่เล่นเกมเยือนได้แย่สุดๆ จากการเสียท่าไปถึง 3 ใน 4 เกมหลัง ทิศทางของเกมจึงชี้มาที่เจ้าบ้านเต็มๆ ด้วยความที่ เบติส กำลังอยู่ในช่วงที่ลุ้นตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรป คาดว่าเกมนี้คงเล็งเก็บ 3 แต้มเต็มให้ได้แน่นอน แถมสถานการณ์ของผู้มาเยือนในตอนนี้ก็ค่อนข้างจะลอยตัวสุดๆ จากการรอดตกชั้นไปแล้ว น่าจะไม่เน้นเท่าไหร่ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ เบติส รับรองว่าโอกาสได้เฮสูงกว่าเห็นๆ

สกอร์ที่คาด : เบติส 2-0 เอลเช่

ทีเด็ด : ต่อเบติส ชิดซ้ายเลย

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>>7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »