" "

บทวิเคราะห์ เรอัล มาดริด VS เรอัล เบติส

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

เรอัล มาดริด VS เรอัล เบติส

วันที่ 20 พฤษภาคม 2565

เวลา : 02.00 น. (เช้าวันที่ 21)

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เรทบอล : มาดริด ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เรอัล มาดริด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เรอัล เบติส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เรอัล มาดริด

“ชุดขาว” เกมที่แล้วก็ทำได้แค่เสมอเท่านั้น มีความเป็นไปได้ที่ คาร์โล อันเชล็อตติ จะพักตัวหลักในทีมหลายๆ คน เพื่อเก็บความสดเอาไว้บู๊ในเกมยุโรป แต่การเล่นในบ้านเกมสุดท้ายแบนนี้ น่าจะเห็นตัวหลักกลับมาลงสนามหลายคน ล่าสุด ดาวิด อลาบา ก็หายเจ็บกลับมาแล้ว รวมทั้ง ลูก้า โมดริช ที่ชดใช้โทษแบนเรียบร้อยแล้ว ส่วนทาง ติโบต์ กูร์ตัวส์, คาริม เบนเซม่า และ วินิซิอุส จูเนียร์ส น่าจะลงสนามทั้งหมด โดยที่ เอแดร์ มิลิเตา และ คาเซมิโร่ น่าจะได้เป็นตัวสำรองไปก่อน

สภาพทีม เรอัล เบติส

เรอัล เบติส ที่ผลงานกลับมาร้อนแรงในช่วงปลายซีซั่น จากการที่ทีมของ มานูเอล เปลเยกรินี่ ชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกันแล้ว พร้อมกับมาไล่ล่าตั๋วไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก แบบเต็มตัว โดยที่เกมนี้จะกลับมาใช้งาน มาร์ค บาร์ตร้า ได้แล้ว จากการที่หายเจ็บแล้ว แต่ก็น่าจะได้เป็นตัวสำรองก่อน เนื่องจากว่าการร่วมงานกันของ เกร์มัน เปซเซลล่า และ เอดการ์ กอนซาเลซ กำลังเข้าขาแล้วลงตัว ส่วนแนวรุกนำโดย บอร์ฆ่า อิเกลเซียส ยืนค้ำเป็นหัวหอกเช่นเดิม

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์ตัวส์ – ดานี่ การ์บาฆัล, ดาวิด อลาบา, นาโช่, แฟร์กลองด์ เมนดี้ – โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้า – โรดรีโก้, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์ส

เรอัล เบติส (4-2-3-1) : รุย ซิลวา – เอคตอร์ เบเยริน, เกร์มัน เปซเซลล่า, เอดการ์ กอนซาเลซ, อเล็กซ์ โมเรโน่ – กีโด้ โรดริเกซ, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ – เซร์คิโอ กานาเลส, นาบิล เฟคีร์, ฆวนมี่ – บอร์ฆ่า อิเกลเซียส

ทรรศนะบอล

ดูทรงแล้วเจ้าบ้านน่าจะจัดทีมชุดผสมลงสนาม เพื่อเก็บตัวหลักเอาไว้ลงสนามในเกมนัดชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ โดยที่เกมนี้น่าจะเห็นตัวหลักบางคนลงสนาม ล่าสุดก็ได้แข้งอีกหลายรายกลับมาพร้อมลงสนามแล้ว คาดว่าน่าจะได้ลงสนามในเพื่อเรียกความมั่นใจในก่อนเกมสำคัญ ส่วนทางด้านของ เรอัล เบติส ที่ฟอร์มกลับมาดีซะงั้น จากการชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกัน แต่ด้วยความที่เจ้าบ้านเป็นแชมป์ลีกไปแล้ว น่าจะมีความเป็นได้ที่จะส่งท้ายแฟนบอลด้วยการจัดชุดใหญ่ลงสนาม และน่าจะเน้นเกมรุกแบบเต็มรูปแบบ ฟันธง “ราชันชุดขาว” ปิดจ็อบได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : เรอัล มาดริด 2-0 เรอัล เบติส

ทีเด็ด : ต่อชุดขาว ยิงยาวยันเช้า

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »