" "

บทวิเคราะห์ เรอัล มาดริด VS คาดิส

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

เรอัล มาดริด VS คาดิส

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2565

เวลา : 03.30 น.

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เรทบอล : มาดริด ต่อ 2

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เรอัล มาดริด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ คาดิส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เรอัล มาดริด

ขุมกำลังโดยรวมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น จะต้องเช็คกันอีกทีว่า คาริม เบนเซม่า และ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ จะพร้อมลงสนามในเกมนี้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดย ลูก้า โมดริช , เอดูอาร์โด้ คามาแว็งก้า และ ออเรเลียง ซูอาเมนี่ ช่วยกันทำเกมตรงกลาง ส่วนริมเส้นมี วินิซิอุส จูเนียร์ และ เฟเดริโก้ บัลเบ้เด้ คอยเปิดป้อนบอลให้กับ โรดรีโก้ ที่จะลงเล่นเป็นกองหน้าแทนที่ของ เบนเซม่า

สภาพทีม คาดิส

ความพร้อมของ คาดิส ก่อนลงเล่นในเกมนี้นั้น ยังคงไม่มีชื่อของ ลุยส์ เอร์นานเดซ เนื่องจากว่ายังโดนแบนอยู่ ส่วนทางด้านของ โฆเซบา ซัลดูอา, บิคตอร์ ชุสต์, โมโม่ เอ็มบาเย่ และ ฆอน อันเดร์ การ์ริโด้ ยังคงเจ็บอยู่ทั้งหมด ที่เหลือก็พร้อมลงเล่นทุกราย ในแผนการเล่น 4-4-2 มีคู่กองหน้าอย่าง รูเบน โซบริโน่ และ แอนโธนี่ โลซาโน่ ลงล่าสกอร์ ส่วนด้านหลังวาง เฟเด ซาน เอเมเตริโอ และ อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ เป็นตัวขับเคลื่อนเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ดานี่ การ์บาฆัล, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, แฟร์กล็อง เมนดี้ – เอดูอาร์โด้ คามาแว็งก้า, ออเรเลียง ซูอาเมนี่, ลูก้า โมดริช – เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, โรดรีโก้, วินิซิอุส จูเนียร์

คาดิส (4-4-2) : เจเรเมียส เลเดสม่า – ซานติอาโก้ อาร์ซาเมนเดีย, อิซ่า, ฆวน กาล่า, อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – ธีโอ บองกอนด้า, เฟเด ซาน เอเมเตริโอ, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ, บริอัน โอคัมโป – รูเบน โซบริโน่, แอนโธนี่ โลซาโน่

ทรรศนะบอล

เรอัล มาดริด ฟอร์มเริ่มดร็อปลงเรื่อยๆ จากการที่ชนะไปได้แค่เกมเดียว จากการลงเล่นในช่วง 4 เกมล่าสุดรวมทุกรายการ ล่าสุดก็ร่วงลงมาอยู่อันดับที่ 2 ของตารางคะแนนเป็นที่เรียบร้อย ส่วนทางด้านของ คาดิส ในตอนนี้ก็กลายเป็นทีมที่แพ้ยากสุดๆ จากการเสียไปแค่เกมเดียว ในการลงเล่นเกมลีกไป 7 เกมล่าสุด จากเรทที่ออกมาแบบนี้ ขอแนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ คาดิส น่าจะได้ลุ้นมากกว่า ถึงแม้ว่าจะแพ้ก็คงแพ้ด้วยสกอร์ที่ไม่ขาดลอย แถมอาจจะได้เห็นพวกเขาวิ่งสู้ฟัด จนสามารถเก็บแต้มจาก มาดริด ได้สำเร็จก็เป็นได้

สกอร์ที่คาด : เรอัล มาดริด 2-1 / 3-2 คาดิส

ทีเด็ด : รองคาดิส พิชิตยักษ์ใหญ่

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »