" "

บทวิเคราะห์ เมลเบิร์น วิคตอรี่ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กระชับมิตรสโมสร

เมลเบิร์น วิคตอรี่ VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันที่ 15 กรกฎาคม 2565

เวลา : 17.05 น.

สนาม : เอ็มซีจี สเตเดี้ยม (สนามกลาง)

เรทบอล : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1.5/2

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เมลเบิร์น วิคตอรี่

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เมลเบิร์น วิคตอรี่

เมลเบิร์น วิคตอรี่ ทีมชั้นนำของออสเตรเลีย ภายใต้การทำทีมของ โทนี่ โปโปวิช โดยที่ขุมกำลังในทีมก็ถือว่าน่าสนใจพอสมควร โดยที่ต้องมาลุ้นกันว่า นานี่ อดีตตัวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะพร้อมลงสนามหรือไม่ รวมทั้งแข้งใหม่อย่าง โทมี่ ยูริช, โนอาห์ สมิธ และ จอร์จ ทิโมธี ที่มีลุ้นลงสนาม ในแผนการเล่น 4-4-2 นำทีมมาโดย นิโคลัส ดี อากอสติโน่ และ โทมี่ ยูริช ลงล่าสกอร์ ส่วนตรงกลางวาง เจค บริมเมอร์ และ เลห์ บร็อกซ์แฮม เป็นตัวขับเคลื่อนเกม

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ เอริค เทน ฮาก ที่ประเดิมเกมปรีซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยม จากการเก็บชัยจาก ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ 4-0 ที่กรุงเทพมหานคร โดยที่สภาพทีมในเกมนี้ จะไม่มี อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ที่ได้รับบาดเจ็บ และต้องมาลุ้นกันว่า ดาบิด เด เคอา จะพร้อมเฝ้าเสาหรือไม่ แต่ยังดีที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้แล้ว ในแผนการเล่น 4-3-3 ส่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงล่าสกอร์ตามเดิม ส่วนปีก 2 ฝั่งมี เจดอน ซานโช่ และ แอนโธนี่ เอลังก้า คอยลากเลื้อย แดนกลางวาง บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เฟร็ด และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เป็นตัวเชื่อมเกม

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เมลเบิร์น วิคตอรี่ (4-4-2) : แมตต์ แอคตัน – เจสัน เกเรีย, โรเดริค มิรานด้า, จอร์จ ทิโมธี, โนอาห์ สมิธ – เจย์ บาร์เน็ตต์, เจค บริมเมอร์, เลห์ บร็อกซ์แฮม, โจชัว บริลแลนเท – นิโคลัส ดี อากอสติโน่, โทมี่ ยูริช

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ทอม ฮีตัน – ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ไทเรลล์ มาลาเซีย – ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, เฟร็ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส – เจดอน ซานโช่, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, แอนโธนี่ เอลังก้า

ทรรศนะบอล

ไม่ต้องบอกก็คงจะทราบกันดี ว่ามาตรฐานของทั้งสองทีมนั้น แตกต่างกันมาขนาดไหน แม้ว่าฝั่งของ เมลเบิร์น วิคตอรี่ จะเป็นทีมชั้นนำของลีกออสเตรเลีย แต่มันก็เทียบชั้นกับ พรีเมียร์ลีก ไม่ได้เลย ฝั่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ดูพัฒนาขึ้นจากซีซั่นที่แล้วพอสมควร จากการที่มีแนวทางการเล่นที่ชัดเจน มีการครองบอล และเพรสซิ่งอย่างเป็นระบบมากขึ้น ยิ่งคุณภาพของผู้เล่นในตอนนี้ พวกเขาก็เหนือกว่าแบบสุดกู่ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ทางด้านของ “ปีศาจแดง” ยังไงก็ไม่พลิกแพลงแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เมลเบิร์น วิคตอรี่ 1-3 แมนฯ ยูไนเต็ด

ทีเด็ด : รองเมลเบิร์น ห้ามเมินนะ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »