" "

บทวิเคราะห์ เบลเยียม VS ออสเตรีย

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโร 2024

เบลเยียม VS ออสเตรีย

วันที่ 17 มิถุนายน 2566

เวลา : 01.45 น.

สนาม : สต๊าด รัว โบดวง

เรทบอล : เบลเยียม ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบลเยียม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ออสเตรีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูโร 2024

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เบลเยียม

เบลเยียม ของนายใหญ่ โดเมนิโก้ เตเดสโก้ ไม่ได้ใส่ชื่อของ เควิน เดอ บรอยน์ ติดทีมชุดนี้มาด้วย เนื่องจากว่าได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดชิงในศึกแชมป์เปี้ยส์ลีก นอกจากนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย คาดว่าจะได้เห็น เตเดสโก้ จัดผู้เล่นมาในแผน 4-3-3 เลือกใช้ อมาดู โอนาน่า, ยูรี่ ตีเลอม็องส์ และ โอเรล ม็องกาล่า เป็นตัวเชื่อมเกมตรงกลาง ส่วนแนวรุกมี ยานนิค การ์ราสโก้, โรเมลู ลูกากู และ อิโคม่า โอเพนด้า ช่วยกันทำประตูให้กับทีมเหมือนเดิม

สภาพทีม ออสเตรีย

ออสเตรีย ของกุนซือ ราล์ฟ รังนิค จัดการเรียกตัวหลักหลายๆ คนติดทีมกันแบบพร้อมเพรียง น่าจะได้เห็น รังนิค จัดผู้เล่นมาในแผน 4-4-2 นำทีมมาโดยปราการหลังตัวเก๋าอย่าง ดาวิด อลาบา ส่วนตรงกลางมี คอนราด ไลเมอร์ และ นิโคลัส ไซวัลด์ เป็นตัวลำเลียงบอลตรงกลาง ส่วนแนวรุกมี มาร์เซล ซาบิตเซอร์ เป็นตัวสร้างสรรค์โอกาสเข้าทำประตูเปิดป้อนให้กับ มาร์โก อาร์เนาโตวิช และ มิชาเอล เกรกอริตช์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เบลเยียม (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – โตมาส มูนิเยร์, แยน แฟร์ต็องเก้น, เว้าท์ ฟาส, ติโมธี่ กาสตาญ – อมาดู โอนาน่า, ยูรี่ ตีเลอม็องส์, โอเรล ม็องกาล่า – ยานนิค การ์ราสโก้, โรเมลู ลูกากู, อิโคม่า โอเพนด้า

ออสเตรีย (4-4-2) : ไฮนซ์ ลินด์เนอร์ – ฟิลลิปป์ เอ็มเวเน่, ดาวิด อลาบา, เควิน ดานโซ่, มักซิมิเลียน โวเบอร์ – คอนราด ไลเมอร์, นิโคลัส ไซวัลด์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เควิน วิมเมอร์ – มาร์โก อาร์เนาโตวิช, มิชาเอล เกรกอริตช์

ทรรศนะบอล

วิเคราะห์บอลล้มโต๊ะที่แม่นที่สุด ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า ออสเตรีย ยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง จากการที่ชนะมา 4 เกมติดต่อกัน แต่สถิติการเล่นเกมเยือนของพวกเขาก็ยังดูเป็นปัญหา จากการชนะได้แคา 2 จาก 5 เกมล่าสุด ส่วนทางด้านของ เบลเยียม หลังจากที่จบทัวร์นาเมนท์ฟุตบอลโลก พวกเขาก็ยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นมา จากการที่ชนะมา 2 เกมติดต่อกัน ทีเด็ดบอลคืนนี้ แนะนำเลยว่าเลือกยืนเคียงข้าง เบลเยียม ที่คุณภาพของทีมดูเหนือกว่าเล็กน้อย รับรองเลยว่าเฉือนชนะได้แน่ๆ

สกอร์ที่คาด : เบลเยียม 1-0 / 2-1 ออสเตรีย

ฟันธง : ต่อเบลเยียม เยี่ยมสมชื่อ

ติดตามผลบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »