" "

บทวิเคราะห์ เดนมาร์ก VS ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

เดนมาร์ก VS ฝรั่งเศส

วันที่ 25 กันยายน 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : ปาร์เค่น

เรทบอล : ฝรั่งเศส ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เดนมาร์ก

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เดนมาร์ก

เดนมาร์ก ของ แคสเปอร์ ยูลมันด์ ที่สภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น จะยังไม่มีชื่อของ โจนาส ไวน์, โรเบิร์ต สคอฟ และ อันเดรียส คอร์เนลิอุส ที่ยังเจ็บอยู่ ส่วนทางด้านของ เจสเปอร์ ลินด์สตรอม ก็ไม่พร้อมลงสนาม ในแผนการเล่น 3-4-2-1 นำทีมมาโดยหัวหอกตัวเป้าอย่าง แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก ส่วนด้านหลังมี มิคเคล ดัมส์การ์ด และ คริสเตียน อีริคเซ่น เป็นตัวสร้างสรรค์เกม คู่มิดฟิลด์ใช้งาน ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก และ โธมัส เดลานี่ย์ เป็นตัวเชื่อมเกม

สภาพทีม ฝรั่งเศส

ฝรั่งเศส ของ ดิดิเย่ร์ เดอส์ช็องส์ ที่สภาพทีมในตอนนี้นั้น จะยังไม่มี ลูก้าส์ เอร์น็องเดช, ฮูโก้ ยอริส, อาเดรียง ราบิโอต์, ลูก้าส์ ดีญ, บูบาก้าร์ กามาร่า, เอ็นโกโล่ กองเต้ และ คาริม เบนเซม่า ที่เจ็บอยู่ ส่วนทาง ไมค์ เมญ็อง ก็เจ็บเพิ่มมาจากเกมที่แล้ว ส่งผลให้ อัลฟรองซ์ อาเรโอล่า จะได้ประจำการแทน คาดว่า เดอส์ช็องส์ น่าจะจัดทัพมาในแผนการเล่น 3-4-1-2 นำทีมมาโดยตัวรุกอย่าง อองตวน กรีซมันน์ ส่วนคู่กองหน้าใช้งาน คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงล่าสกอร์

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เดนมาร์ก (3-4-2-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ซิม่อน ชาร์ – ราสมุส คริสเตนเซ่น, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, โธมัส เดลานี่ย์, โยอาคิม มาเอห์เล่ – มิคเคล ดัมส์การ์ด, คริสเตียน อีริคเซ่น – แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก

ฝรั่งเศส (3-4-1-2) : อัลฟงเซ่ อาเรโอล่า – วิลเลี่ยม ซาลิบา, ราฟาแอล วาราน, เบอนัวต์ บาดิยาชิเล่ – โฌนาต็อง คลอสส์, ยูสซูฟ โฟฟาน่า, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, แฟร์กล็องด์ ม็องดี้ – อ็องตวน กรีซมันน์ – คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ทรรศนะบอล

เดนมาร์ก ในตอนนี้ดูเหมือนว่าจะมีภาษีที่ดีกว่า ฝรั่งเศส พอสมควร จากการที่คุณภาพผู้เล่นในทีมก็ไม่ได้เป็นรองเลยสักนิด แถมฟอร์มการเล่นในรายการนี้พวกเขาก็เหนือกว่าพอสมควร แถมการเจอกันครั้งล่าสุด พวกเขาก็เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า อีกทั้งความพร้อมของ ฝรั่งเศส ในตอนนี้นั้น ก็ไม่ค่อยสู้ดีเลย โดยที่ตัวหลักส่วนใหญ่ต่างก็เป็นผู้เล่นหน้าใหม่ทั้งนั้น การที่ต้องมาเจอกับ เดนมาร์ก ที่มีแต่ตัวเก๋า ก็เป็นงานที่ยากเอามาๆ ด้วยสถานการณ์ที่ดูดีกว่า ฟันธงเลยว่า เดนมาร์ก จะเป็นฝ่ายเก็บ 3 แต้มเต็มได้สำเร็จแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เดนมาร์ก 1-1 / 2-1 ฝรั่งเศส

ทีเด็ด : รองเดนมาร์ก ฝากไว้ให้คิด

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »