" "

บทวิเคราะห์ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด VS ชลบุรี เอฟซี

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด VS ชลบุรี เอฟซี

วันที่ 4 มีนาคม 2565

เวลา : 18.30 น.

สนาม : สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

เรทบอล : ชลบุรี ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ชลบุรี เอฟซี

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

เชียงใหม่ ยูฯ ของสุรชัย จิระศิริโชติ เกมล่าสุดก็เสียท่าให้กับ พีที ประจวบ ไป 1-2 นับว่าแพ้มา 2 เกมติดแล้ว โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะกลับมาใช้งาน ศิริศักดิ์ ไฝดง ได้แล้ว หลังจากที่ชดใช้โทษแบนเสร็จสิ้นพอดี ส่วน เอปสัน ปาตริซิโอ ก็มีใบเหลืองครบ 5 ใบ ทำให้ไม่สามารถลงสนามได้ ในแผนการเล่น 3-4-2-1 วางหัวหอกเป็น บิลล์ โรซิมาร์ ลงล่าตาข่าย ตัวรุกด้านหลังวาง ถวิล บุตรสมบัติ และ เอกนิษฐ์ ปัญญา ลงทำเกม

สภาพทีม ชลบุรี เอฟซี

ชลบุรี ของ สะสม พบประเสริฐ ล่าสุดก็แบ่งแต้มกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด มา ส่งผลให้ทีมไร้ชัยมา 4 เกมติดแล้ว โดยที่สภาพทีมก่อนเกมนี้นั้น จะหมดสิทธิ์ใช้งาน บุคฆอรี เหล็มดี ที่มีใบเหลืองติดตัวครบ 5 ใบ ล่าสุด ชนินทร์ แซ่เอียะ ก็พร้อมเฝ้าเสาแล้ว ในแผนการเล่น 4-2-3-2 “โค้ชเตี้ย” น่าจะจัดชุดใหญ่ลงบู๊ ทำโดยกองหน้าอย่าง ยู บยอง ซู ตัวรุกมี ชิษณุพงษ์ โชติ, จิดี้ คานยุค และ ฟาอิก เจฟรี่ โบเกลียห์ คอยสร้างสรรค์โอกาส

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด (3-4-2-1) : นนท์ ม่วงงาม – รณพีร์ เชยคำดี, ศิริศักดิ์ ไฝดง, ทศพล ลาเทศ – สุรวิช โลกาวิทย์, บวร ตาปลา, ธนะวิชช์ ธนศศิร์ภัทร์, กรกช วิริยอุดมศิริ – ถวิล บุตรสมบัติ, เอกนิษฐ์ ปัญญา – บิลล์ โรซิมาร์

ชลบุรี เอฟซี (4-2-3-1) : ชนินทร์ แซ่เอียะ – นพนนท์ คชพลายุกต์, ทรงชัย ทองฉ่ำ, จูเนียร์ เอลด์สตัล, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ – กฤษดา กาแมน, รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี – ชิษณุพงษ์ โชติ, จิดี้ คานยุค, ฟาอิก เจฟรี่ โบเกลียห์ – ยู บยอง ซู

ทรรศนะบอล

เชียงใหม่ ยูฯ ที่ได้กลับมาลงสนามในรังอีกครั้ง พร้อมด้วยโอกาสที่จะตั้นสูงเป็นอย่างมาก มีความเป็นไปได้ที่จะลงสนามพร้อมกับความกระหายในชัยชนะมากเป็นพิเศษ น่าจะมีลุ้นถึงการแบ่งแต้มได้ หากว่าตัวรุกอย่าง ถวิล บุตรสมบัติ, เอกนิษฐ์ ปัญญา และ บิลล์ โรซิมาร์ อยู่ในฟอร์มที่ดี ส่วนทาง ชลบุรี ที่ฟอร์ม 4 เกมหลัง ก็ฝืดสุดๆ หลังชนะไม่ได้ แถมเป็นการแพ้ไป 3 เกม โดยสอยไปถึง 6 ประตู แถมการเจอกัน 3 ครั้งหลัง ก็เอาชนะ เชียงใหม่ ไมได้เลย จึงกล้าฟันธงเลยว่า เจ้าบ้านการันตี 1 แต้มติดมือ อยู่ที่ว่าจะทำได้ดีหรือไม่ก็เท่านั้น

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 0-0 / 1-1

ทีเด็ด : รองเชียงใหม่ ไฉไลในบ้าน

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »