" "

บทวิเคราะห์ เชลซี VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 23.30 น.

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เรทบอล : เชลซี ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เชลซี

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เชลซี

นับว่ายังคงร้อนแรงไม่หยุด สำหรับทีมจ่าฝูง และเกมล่าสุดก็เป็นฝ่ายเอาชนะยูเวนตุส ในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก โดยที่โธมัส ทูเคิ่ล ต้องมาเสียเบ็น ชิลเวลล์ และเอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่เจ็บจากเกมที่แล้ว ส่งผลให้มาร์กอส อลอนโซ่ และรูเบน ลอฟตัส-ชี้ค จะได้ลงสนามแทนทันที ตัวรุกวางเมสัน เม้าท์ และ ติโม แวร์เนอร์ คอยทำเกม โดยที่กองหน้าตัวเป้าน่าจะกลับมาใช้งานโรเมลู ลูกากู ที่น่าจะได้ลงสนามดวลกับอดีตต้นสังกัด

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ล่าสุดก็มีการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ ด้วยการถอดโซลชาร์ ออกจากตำแหน่ง พร้อมกับเลือกเอาไมเคิ่ล คาร์ริค เข้ามาทำทีมชั่วคราว ล่าสุดก็ออกไปชนะบียาร์เรอัลได้ถึง 2-0 โดยที่ความพร้อมในเกมนี้นั้น จะไม่มีราฟาแอล วาราน, ปอล ป็อกบา และเอดินสัน คาวานี่ ที่ต่างก็ยังไม่หายเจ็บ รวมทั้งเมสัน กรีนวู้ด ที่ติดโควิด-19 และแฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่โดนแบนจากเกมพ่ายวัตฟอร์ด คาดว่าน่าจะเป็นเอริค ไบยี่ ที่จะได้ลงเล่นแทน โดยที่บรูโน่ แฟร์นันด์ส และมาร์คัส แรชฟอร์ด จะได้กลับมาออกสตาร์ท พร้อมกับเจดอน ซานโช่ ที่ยิงประตูแรกได้แล้ว โดยที่กองหน้าตัวเป้าน่าจะใช้งานคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เช่นเคย

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ ม็องดี้ – เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – รีซ เจมส์, รูเบน ลอฟตัส-ชี้ค, จอร์จินโญ่, มาร์กอส อลอนโซ่ – เมสัน เม้าท์, ติโม แวร์เนอร์ – โรเมลู ลูกากู

แมนฯยู (4-2-3-1) : ดาบิด เดเคอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, เอริค ไบยี่, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, อเล็กซ์ เตลลิส – เฟร็ด, สกอตต์ แม็กโตมิเนย์ – เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ทรรศนะบอล

ชัดเจนแจ่มแจ้งเลยว่าเกมนี้แมนฯยู ดูจะเป็นรองเห็นๆ จากการที่ทีมพึ่งจะเปลี่ยนกุนซือคนใหม่ แม้จะชนะมาได้แบบที่ไม่เสียประตู แต่ภาพรวมของเกมก็ยังคงไม่มีความแน่นอนเลย อีกทั้งเชลซี ที่บอกได้คำเดียวเลยว่ายังคงแข็งแกร่งมาอย่างต่อเนื่อง และการเจอกับทีมที่ฟอร์มกำลังดร็อปลงอย่างแมนยู บวกกับความมั่นใจที่มีอยู่ รวมถึงขุมกำลังและระบบการเล่นที่ดีกว่า ยังไงก็น่าจะออกมาทางเจ้าบ้าน แต่ยามที่เจอกับเชลซี แมนฯยู มักจะสร้างความแตกต่างให้เห็นอยู่เสมอ แต่ด้วยฟอร์มที่แย่มาขนาดนี้ เชลซีก็น่าจะเป็นฝ่ายเฉือนชนะไปได้

 

สกอร์ที่คาด : เชลซี 1-0 แมนฯยู

ทีเด็ด : รองแมนยู ซูซ่าแน่ !

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »