" "

บทวิเคราะห์ เชลซี VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 5 มกราคม 2566

เวลา : 03.00 น.

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เรทบอล : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เชลซี

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เชลซี

ทีมของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ในตอนนี้นั้น ยังคงไม่สามารถใส่ชื่อของ อาร์มานโด โบรย่า, เบน ชิลเวลล์, รีซ เจมส์, เวสลีย์ โฟฟาน่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ รูเบน ลอฟตัส-ชี้ค ลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากว่ายังคงมีอาการบาดเจ็บตามรบกวนอยู่เหมือนกันทั้งหมด ส่งผลให้ พ็อตเตอร์ ต้องปรับเปลี่ยนผู้เล่นในบางตำแหน่ง โดยที่บรรดาตัวหลักขาประจำอย่าง เมสัน เม้าท์ , จอร์จินโญ่, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ ติอาโก้ ซิลวา น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงทั้งหมด

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่จะลงเล่นในแมตช์นี้นั้น ยังคงไร้เงา รูเบน ดิอาส ที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วน อายเมริก ลาปอร์ต นั้น ต้องลุ้นกันอีกว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ หลังจากที่หายเจ็บแล้ว คาดว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คงจะจัดทีมชุดใหญ่ลงเล่นเช่นเดิม ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดยบรรดาแนวรุกอย่าง แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ แจ็ค กรีลิช ส่วนตรงกลางมี เควิน เดอ บรอยน์ เป็นตัวสร้างสรรค์เกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เชลซี (4-3-3) : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, คาลิดู คูลิบาลี่, ติอาโก้ ซิลวา, มาร์ก กูกูเรญ่า – มาเตโอ โควาซิช, จอร์จินโญ่, เมสัน เม้าท์ – ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง, คริสเตียน พูลิซิช

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, มานูเอล อาคานจี่, ชูเอา คานเซโล่ – เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกาน – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์, แจ็ค กรีลิช

ทรรศนะบอล

เชลซี มีปัญหาในเรื่องของขุมกำลังในทีมสุดๆ ส่งผลให้ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังของพวกเขาต่ำกว่ามาตรฐานอย่างเห็นได้ชัด แถมความมั่นใจก็ไม่มีหลงเหลืออยู่เลย ส่วนทาง แมนฯ ซิตี้ แม้ว่าเพิ่งจะเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ในเกมที่แล้ว แต่ก็คงไม่ทำให้ฟอร์มของพวกเขาดร็อปลงจากเดิมเลยสักนิด เกมนี้ก็น่าจะได้เห็น เป๊ป สั่งการให้ลูกทีมเดินหน้าบุกเข้าใส่ตลอดทั้งเกมแน่นอน ฟันธงอย่างมั่นใจเลยว่า “เรือใบสีฟ้า” จะเป็นฝ่ายคว้าชัยกลับออกมาได้สำเร็จ

สกอร์ที่คาด : เชลซี 0-1 / 0-2 แมนซิตี้

ทีเด็ด : ต่อแมนซิตี้ มีของดี

ติดตามผลบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »