" "

บทวิเคราะห์ เชลซี VS บอร์นมัธ

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี VS บอร์นมัธ

วันที่ 27 ธันวาคม 2565

เวลา : 00.30 น.

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เรทบอล : เชลซี ต่อ 1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เชลซี

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บอร์นมัธ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เชลซี

เชลซี ยังคงหมดสิทธิ์ใส่ชื่อของ ฮาคิม ซิเย็ค และ มาเตโอ โควาซิช ลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากว่ายังไม่ได้กลับมาซ้อมกับทีมทั้งคู่ เช่นเดียวกันกับ อาร์มันโด โบรย่า, เอ็นโกโล ก็องเต้ และ เวสลีย์ โฟฟาน่า ที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วนทางด้านของ เบน ชิลเวลล์, รูเบน ลอฟตัส-ชี้ค, เมสัน เมาท์, คาร์เนย์ ชูควูเมก้า และ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ต้องลุ้นกันก่อนว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 3-4-3 มี ไค ฮาแวร์ทซ์ , ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นตัวชูโรงให้กับทีมเช่นเดิม

สภาพทีม บอร์นมัธ

ทีมของ แกรี่ โอนีล ยังคงไม่สามารถใช้งาน เดวิด บรู้คส์ และ เนโต้ เนื่องจากว่ายังมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ ส่วนทางด้านของ เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, มาร์คัน ทราเวอร์เนียร์ และ ไรอัน เฟรเดอริคส์ นั้น ยังคงไม่พร้อมลงเล่นในเกมนี้ ในแผนการเล่น 4-4-2 มี ลูอิส คุ้ก และ ฟิลิป บิลลิ่ง เป็นตัวเชื่อมเกมตรงกลาง ส่วนคู่กองหน้ามี โดมินิค โซลันกี้ และ คีฟเฟอร์ มัวร์ ลงล่าสกอร์ต่อไป

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เชลซี (3-4-3) : เอดูอาร์ เมนดี้ – เทรวอห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา, คาลิดู คูลิบาลี่ – รีซ เจมส์, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, จอร์จินโญ่, มาร์ค กูกูเรย่า – เมสัน เมาท์, ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

บอร์นมัธ (4-4-2) : มาร์ค เทรเวอร์ส – อดัม สมิธ, คริส เมแฟม, มาร์กอส เซเนซี่, จอร์แดน เซมูร่า – ไรอัน คริสตี้, ลูอิส คุ้ก, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ไจดอน แอนโธนี – โดมินิค โซลันกี้, คีฟเฟอร์ มัวร์

ทรรศนะบอล

เชลซี ของ เกรแฮม พอตเตอร์ ฟอร์มยังคงดร็อปลงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็เสียท่ามา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ โดยที่เกมรุกของพวกเขาก็ยังดูติดขัดอย่างเห็นได้ชัด ส่วนทางด้านของ บอร์นมัธ ฟอร์มยังย่ำแย่เช่นเดิม แม้ว่าเกมลีกนัดที่แล้ว พวกเขาจะเป็นฝ่ายถล่ม เอฟเวอร์ตัน ไปได้ถึง 3-0 ก็ตาม แม้ว่าฟอร์มของ เชลซี จะไม่ได้สวยหรูเหมือนเมื่อก่อน แต่การที่พวกเขาได้กลับมาลงเล่นในบ้าน ก็น่าจะทำให้ผู้เล่นในทีม เล่นได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ เชลซี รับรองเลยว่ายิงกระจายแน่

สกอร์ที่คาด : เชลซี 2-0 / 3-1 บอร์นมัธ

ทีเด็ด : ต่อเชลซี ชี้ทางยิง

ติดตามผลบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »