" "

บทวิเคราะห์ เกตาเฟ่ VS แอตเลติโก มาดริด

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

เกตาเฟ่ VS แอตเลติโก มาดริด

วันที่ 15 สิงหาคม 2565

เวลา : 00.30 น.

สนาม : โคลิเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ

เรทบอล : แอตฯ มาดริด ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เกตาเฟ่

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอตเลติโก มาดริด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เกตาเฟ่

เกตาเฟ่ ที่อยู่รอดปลอดภัยบนลีกสูงสุดในซีซั่นที่แล้ว ส่วนขุมกำลังก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้ บรรดาตัวหลักหลายๆ คน ต่างก็กลับมาพร้อมลงสนามแล้ว รวมทั้ง ไฆเม่ มาต้า หัวหอกตัวเก่งที่หายเจ็บเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เช่นเดียวกับ มาติอัส โอลิเวียร่า ที่ชดใช้โทษแบนเป็นที่เรียบร้อย ในแผนการเล่น 4-4-2 พร้อมส่งคู่กองหน้าอย่าง เอเนส อูนัล และ บอร์ฆ่า มาโยรัล ช่วยกันทำสกอร์ ส่วนตรงกลางมี เมาโร อรัมบาร์รี่ และ ไฆเม่ โซโออาเน่ เป็นตัวออกบอล และสกรีนบอลก่อนถึงแนวรับเช่นเดิม

สภาพทีม แอตเลติโก มาดริด

แอตเลติโก มาดริด ที่คว้าชัยมาได้ 4 เกมติดในช่วงปรีซีซั่น โดยที่หนึ่งในนั้นเป็นการสอนเชิง ยูเวนตุส ไปด้วยสกอร์ 4-0 โดยที่ขุมกำลังในทีมตอนนี้นั้น จะต้องมาลุ้นกันอีกว่า เฟลิเป้ ปราการหลังตัวเก่งจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ส่วนตัวใหม่อย่าง อั๊กเซล วิตเซล และ โมลิน่า นาฮูเอล ก็น่าจะได้ลงมาสัมผัสเกมในช่วงครึ่งหลัง ส่วนตัวรุกอย่าง อองตวน กรีซมันน์, อัลบาโร่ โมราต้า และ ชูเอา เฟลิกซ์ ก็พร้อมลงสนามแล้ว แดนกลางวาง โรดริโก้ เด ปอล เป็นตัวทำเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซเรีย – ดาเมี่ยน ซัวเรซ, โดมิงดอส ดูอาร์เต้, เฌเน่ ดาโกนัม, ฟาบริซิโอ อังกิเลรี่ – คริสเตียน ปอร์ตู, เมาโร อรัมบาร์รี่, ไฆเม่ โซโออาเน่, การ์เลส อาเลน่า – เอเนส อูนัล, บอร์ฆ่า มาโยรัล

แอตฯ มาดริด (3-4-3) : ยาน โอบลัค – สเตฟาน ซาวิช, เฟลิเป้, เรนิลโด้, โฆเช่ กิมิเนซ – มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, โรดริโก้ เด ปอล, ยานนิค คาร์ราสโก้ – อองตวน กรีซมันน์, อัลบาโร่ โมราต้า, เจา เฟลิกซ์

ทรรศนะบอล

แอตฯ มาดริด ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงปรีซีซั่น จากการที่ชนะมาได้ 4 เกมติดต่อกัน ซัดไปถึง 13 ประตู โดยที่พวกเขาสามารถเอาชนะทีมชั้นนำอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ได้อีกด้วย คาดว่าพวกเขาคงจะเน้นมีแต้มเอาไว้ก่อนในเกมแรกของซีซั่น ส่วนทางด้านของ เกตาเฟ่ ที่เกือบจะตกชั้นในซีซั่นที่แล้ว แถมสถิติการลงเล่นในบ้านก็ไม่ดีเลยสักนิด จากการชนะได้แค่ 7 เกมในซีซั่นที่แล้ว แถมการเจอกันในช่วงหลังๆ ก็เป็นฝั่งของทีมเยือนที่เก็บกินแทบทุกเกม ด้วยสถิติที่เป็นใจแบบนี้ มั่นใจสุดๆ เลยว่า “ตราหมี” จะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ในท้ายที่สุด

สกอร์ที่คาด : เกตาเฟ่ 0-1 แอตเลติโก มาดริด

ทีเด็ด : ต่อแอตฯ มาดริด พิชิตชัย

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »