" "

บทวิเคราะห์ ฮังการี VS อิตาลี

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

ฮังการี VS อิตาลี

วันที่ 26 กันยายน 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : ปุสกัส อารีน่า

เรทบอล : อิตาลี ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฮังการี

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อิตาลี

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฮังการี

ฮังการี ของ มาร์โก รอสซี่ ที่พาทีมระเบิดฟอร์มการเล่นอันสุดยอดออกมาอย่างต่อเนื่อง ส่วนเรื่องของสภาพทีมในตอนนี้นั้น จะยังคงไม่มีชื่อของ โรลันด์ ซัลไล ที่ยังคงเจ็บอยู่ ส่วนที่เหลือก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 3-4-2-1 นำทีมมาโดยตัวรุกอย่าง โดมินิค โซบอสซ์ไล ที่จะเป็นตัวสร้างสรรค์เกมเปิดป้อนให้กับหัวหอกตัวเก่งอย่าง อดัม ซาไล เช่นเดิม

สภาพทีม อิตาลี

อิตาลี ของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่จะไม่มีผู้เล่นตังหลักในทีมหลายคน ไล่ตั้งแต่ ซานโดร โตนาลี่, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, มัตเตโอ โปลิตาโน่, ชิโร่ อิมโมบิเล่ และ มาร์โก แวร์รัตติ ที่หมดสิทธิ์ลงสนาม ในแผนการเล่น 3-5-2 นำทีมมาโดย จอร์จินโญ่ ที่จะรับหน้าที่เป็นตัวเชื่อมเกมพร้อมกับ นิโคโล่ บาเรลล่า ส่วนคู่กองหน้าใช้งาน จานลูก้า สคามัคก้า และ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ ลงล่าสกอร์

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ฮังการี (3-4-2-1) : ปีเตอร์ กูลัคชี่ – อดัม แลง, วิลลี่ ออร์บาน, อัตติล่า ซาไล – อัตติล่า ฟิโอล่า, อันดราส ชาเฟอร์, ดาเนียล กาซดัก, ไมรอส เคอร์เคซ – อดัม นากี้, โดมินิค โซบอสซไล – อดัม ซาไล

อิตาลี (3-5-2) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – ราฟาเอล โตลอย, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, นิโคโล่ บาเรลล่า, จอร์จินโญ่, ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่, เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่ – จาโคโม่ ราสปาโดรี่, จานลูก้า สคามัคก้า

ทรรศนะบอล

ฮังการี ที่กลายเป็นทีมชั้นนำของกลุ่มไปแล้ว แถมฟอร์มการเล่นก็ดุดันสุดๆ จากการเก็บชัยจาก อังกฤษ และ เยอรมัน มาได้ ส่วนทางฝั่งของ อิตาลี ฟอร์มการเล่นก็ไม่ค่อยคงเส้นคงวา แม้ว่าเกมที่แล้วจะเป็นฝ่ายเฉือนชนะ อังกฤษ มาได้ก็ตาม แต่การที่ต้องยกพลไปเจอกับจ่าฝูงถึงถิ่นแบบนี้ ก็ไม่ใช่งานที่ง่ายเลย ด้วยความต่อเนื่อง และอะไรหลายๆ อย่างที่ดูดีกว่า มั่นใจสุดๆ เลยว่า ฮังการี จะเก็บได้อย่างน้อย 1 แต้มในเกมนี้ ดีไม่ดีอาจจะเก็บได้ถึง 3 แต้มเต็มเลยก็ได้

สกอร์ที่คาด : ฮังการี 0-0 / 1-0 อิตาลี

ทีเด็ด : รองฮังการี พี่มีของดี

ติดตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »