" "

บทวิเคราะห์ อูดิเนเซ่ VS ฟิออเรนติน่า

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

อูดิเนเซ่ VS ฟิออเรนติน่า

วันที่ 26 กันยายน 2564

เวลา : 20.00 น.

สนาม : ดาเซีย อารีน่า

เรทบอล : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อูดิเนเซ่

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฟิออเรนติน่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อูดิเนเซ่

ทีมเจ้าบ้านอูดิเนเซ่ จากการกุมบังเหียนของลูก้า ก็อตติ ที่แพ้มาแล้ว 2 เกมติด โดยที่ความพร้อมในเกมนี้นั้น ผู้เล่นที่ยังเจ็บอยู่ก็ยังเป็นลิสต์เดิมๆ คาดว่าก็อตติน่าจะวางหมากมาในแผน 3-5-2 อาจจะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางอย่างโตลกาย อาร์สลาน และแยน ลาร์เซ่น ที่จะได้กลับมามาทำเกม ส่วนคู่กองหน้าจะเป็นอิ๊กนาซิโอ้ ปุสเซ็ตโต้ ที่จะได้ลงสนามต่อเนื่องพร้อมกับเกราร์ด เดวโลเฟว อดีตดาวเตะของวัตฟอร์ด

สภาพทีม ฟิออเรนติน่า

ส่วนอาคันตุกะอย่างฟิออเรนติน่า ของวินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ ก่อนหน้าก็โชว์ฟอร์มหรูด้วยการชนะไปได้ 3 เกมต่อเนื่อง ล่าสุดก็มาโดนอินเตอร์ มิลาน เอาชนะไปได้ถึง 3-1 โดยที่ในเกมนี้จะไม่มีนิโคลัส กอนซาเลซ ที่โดนแบนอยู่ ส่วนแกตาโน่ คาสโตรวิลลี่ ก็น่าจะยังไม่พร้อมลงสนาม แต่ยังดีที่ได้ลอเรนโซ่ เวนูติ กลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง ในแนผการเล่น 4-3-3 นำโดยลูคัส ตอร์เรร่า ที่จะทำเกมตรงกลางสนาม ส่วนสามกองหน้าเป็นโฆเซ่ กาเยฆอน, ดูชัน วลาโฮวิช และริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : มาร์โก้ ซิลเวสตรี้ – โรดริโก้ เบเชา, บรัม นุยติ้งค์, ซาเมียร์ – นาฮูเอล โมลิน่า, โตลกาย อาร์สลาน, วาเลซ, โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, แยน ลาร์สเซ่น – อิ๊กนาซิโอ้ ปุสเซ็ตโต้, เกราร์ด เดวโลเฟว

ฟิออเรนติน่า (4-3-3) : บาร์ทโตเมียร์ ดราโกสกี้ – อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, นิโคล่า มิเลนโควิช, ลูกัส กัวร์ตา, คริสเตียน บิรากี – จาโคโม่ บอนนาเวนตูร่า, ลูคัส ตอร์เรร่า, อัลเฟรด ดันแคน – โฆเซ่ กาเยฆอน, ดูชัน วลาโฮวิช, ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า

ทรรศนะบอล

อูดิเนเซ่ ที่ฟอร์มบู๋มาแล้ว 2 เกมต่อเนื่อง โดยที่ไม่สามารถยิงประตูได้เลยสักลูก แถมยังยิงประตูไม่ได้อีกด้วย ซึ่งก็ไม่แปลอะไร เพราะต้องลงสนามเจอกับทั้งโรม่า และนาโปลี ส่วน “ม่วงมหากาฬ” เกมล่าสุดก็โดนอินเตอร์ มิลาน บุกมาสอยไปถึง 1-3 แต่ในเกมนี้น่าจะเป็นเกมที่ฟิออฯ น่าจะทำได้ดีกว่า จากมาตรฐานการเล่น และขุมกำลังในตอนนี้ที่มีคุณภาพมากกว่า แถมเกมรุกก็ยังคงมีประตูให้เห็นเรื่อยๆ ฟันธงเลยว่า เกมนี้ฟิออเรนติน่า จะเป็นฝ่ายเก็บ 3 คะแนนกลับออกไปได้แน่ๆ

 

สกอร์ที่คาด : อูดิเนเซ่ 1-2 ฟิออเรนติน่า

ทีเด็ด : รองอูดิเน่เซ่ เก๋ไก๋กว่า

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »