" "

บทวิเคราะห์ อียิปต์ VS เซเนกัล

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนแอฟริกา

อียิปต์ VS เซเนกัล

วันที่ 25 มีนาคม 2565

เวลา : 02.30 น. (เช้าวันที่ 26)

สนาม : ไคโร อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดี้ยม

เรทบอล : อียิปต์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อียิปต์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เซเนกัล

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อียิปต์

อียิปต์ ที่อกหักจากรายการ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ในช่วงเดือนที่แล้ว ที่ในตอนนี้มีการเปลี่ยนทีมพอสมควร โดยที่ทีมของ คาร์ลอส เกอรอซ จะไม่มีสามารถใช้งาน อาห์เหม็ด เอกาซี่ ที่ยังไม่หายเจ็บ ส่งผลให้ โมฮาเหม็ด อับเดลโมเนม จะได้ลงมาขันแนวรับพร้อมกับ มาห์มูด ฮัมดี้ ส่วนที่เหลือก็น่าจะใช้งานผู้เล่นขัดเดิมทั้งหมด นำทีมมาโดยสตาร์อย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, มอสตาฟา โมฮาเหม็ด และ โอมาร์ มาร์มุช ตัวรุกจาก สตุ๊ตการ์ต ลงล่าสกอร์

สภาพทีม เซเนกัล

เซเนกัล ทีมแชมป์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ขุมกำลังในทีมไม่ได้มีปัญหาใดๆ เลย คาดว่าจะจัดทีมชุดเดิมลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทัพมาโดยผู้เล่นที่ลงสนามในยุโรปทั้งนั้น ไล่ตั้งแต่ ชีคคู คูยาเต้ จาก คริสตัล พาเลซ, น็อมปาลิส เมนดี้ จาก เลสเตอร์ และ อิดริสซา เกย์ จาก เปแอสเช ลงทำเกม ส่วนแนวรุกมีตัวชูโรงอย่าง ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกจาก ลิเวอร์พูล คอยจบสกอร์ หลังบ้านวาง คาลิดู คูลิบาลี่ เป็นปราการหลังคู่กับ อับดู ดิยัลโล่

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

อียิปต์ (4-3-3) : โมฮาเหม็ด อาบู กาบัล – โอมาร์ คามาล, มาห์มูด ฮัมดี, โมฮาเหม็ด อับเดลโมเนม, อัยมาน อัชราฟ – ฮัมดี ฟาธี, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, อาเมอร์ อัล-ซูลายา – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, มอสตาฟา โมฮาเหม็ด, โอมาร์ มาร์มุช

เซเนกัล (4-3-3) : เอดูอาร์ ม็องดี้ – บูน่า ซาร์, คาลิดู คูลิบาลี่, อับดู ดิยัลโล่, ปาเป้ ซิสเซ่ – ชีคคู คูยาเต้, น็อมปาลิส เมนดี้, อิดริสซา เกย์ – บูลาเย่ เดีย, ฟามาร่า ดิดิอู, ซาดิโอ มาเน่

ทรรศนะบอล

นับว่าเป็นทีมที่คุณภาพ และฟอร์มการเล่นใกล้เคียงกันสุดๆ จากการที่มีตัวหลักในทีมค้าแข้งอยู่ในยุโรปทั้งนั้น โดยที่ เซเนกัล ยังคงมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งเช่นเคย จากการที่มีแผงมิดฟิลด์ส่งตรงจากลีกใหญ่ของยุโรปทั้งนั้น ส่วนทาง อียิปต์ ก็ไม่น้อยหน้า แม้ว่าจะมีผู้เล่นในทีมที่ได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะแผงหลังที่ดูไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ แต่แนวรุกยังคงอันตรายสุดๆ แต่ด้วความครบเครื่องของเจ้าบ้าน ในตอนนี้ก็ฟันธงเลยว่า เซเนกัล คงจะเป็นฝ่ายได้เฮก่อนด้วยสกอร์ไม่ห่างกันมาก

 

สกอร์ที่คาด : อียิปต์ 0-1 / 1-2 เซเนกัล

ทีเด็ด : รองเซเนกัล ตะบันเต็มข้อ

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »