" "

บทวิเคราะห์ อินเตอร์ มิลาน VS เอซี มิลาน

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

อินเตอร์ มิลาน VS เอซี มิลาน

วันที่ 16 พฤษภาคม 2566

เวลา : 02.00 น.

สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

เรทบอล : อินเตอร์ ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อินเตอร์ มิลาน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอซี มิลาน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์มิลานคืนนี้ ของกุนซือ ซิโมเน่ อินซากี้ จะขาดเพียงแค่ มิลาน สคริเนียร์ และ ดัลเบิร์ต เท่านั้น ที่ยังไม่หายเจ็บ ซึ่งจะไม่มีบทบาทในเกมนี้แน่นอน คงได้เห็น อินซากี้ จัดผู้เล่นมาในแผน 3-5-2 นำทีมมาโดย นิโคโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู และ เฮนริค มคิทาร์ยาน เป็นตัวทำเกมตรงกลาง พร้อมกับมี เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ เอดิน เชโก้ ลงล่าตาข่ายร่วมกัน

สภาพทีม เอซี มิลาน

เอซี มิลาน ของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ยังคงไม่มี อิสมาเอล เบนนาเซอร์ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในเกมนี้ จากการที่ยังเจ็บเหมือนกันทั้งคู่ คาว่า ปิโอลี่ น่าจะจัดทัพมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 เลือกใช้ ซานโดร โตนาลี่ และ ราเด้ ครูนิช เป็นตัวเชื่อมเกม แนวรุกมี อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, บราฮิม ดิอ๊าซ และ ราฟาเอล เลเอา ช่วยกันสร้างสรรค์เกมสนับสนุนหัวหอกตัวเก๋าอย่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ตามเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : อังเดร โอนาน่า – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฮนริค มคิทาร์ยาน, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ไมค์ เมนญ็อง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ซิมง เคียร์, ฟิกาโย่ โทโมริ, ตีโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี่, ราเด้ ครูนิช – อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, บราฮิม ดิอ๊าซ, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ทรรศนะบอล

วิเคราะห์บอลคืนนี้ ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าเกมนี้คงได้เห็น เอซี มิลาน เป็นฝ่ายเปิดเกมบุกเข้าใส่ จากการที่พวกเขาเป็นฝ่ายตามหลังอยู่ โดยที่ฟอร์มในช่วงหลังก็ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย จากการเสียท่ามา 2 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ ส่วน อินเตอร์ มิลาน พวกเขาก็ยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง จากการที่ชนะมา 7 เกมติดต่อกันรวมทุกถ้วย ทีเด็ดบอลวันนี้ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ “งูใหญ่” ที่กำลังมั่นใจสุดขีด รับรองเลยว่าเบียดชนะได้แน่ ทรรศนะเซียนวันนี้วิเคราะห์บอลแชมเปี้ยนส์ลีกคืนนี้

สกอร์ที่คาด : อินเตอร์ มิลาน 1-0 / 2-1 เอซี มิลาน

ฟันธง : ต่ออินเตอร์ เจอคู่อริ

ติดตามผลบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »