" "

บทวิเคราะห์ อินเตอร์ มิลาน VS ยูเวนตุส

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

อินเตอร์ มิลาน VS ยูเวนตุส

วันที่ 24 ตุลาคม 2564

เวลา : 01.45 น.

สนาม : จูเซปเป้ เมอัซซ่า

เรทบอล : อินเตอร์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อินเตอร์ มิลาน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ยูเวนตุส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในยุคของซิโมเน่ อินซากี้ ที่พาทีมลงเล่นในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการชนะเชอริฟฟ์ไปได้ 3-1 โดยที่สภาพทีมก็กำลังสมบูรณ์สุดๆ ในแผนการเล่น 3-5-2 ของอินซากี้ น่าจะจัดผู้เล่นตัวจริงลงสามทุกตำแหน่ง นำโดมัตเตโอ ดาร์เมี่ยน และฮาคาน ชัลฮาโนกลู โดยที่คู่กองหน้าจะเป็นเลาตาโร่ มาร์ติเนซ และเอดิน เชโก้ ที่ฟอร์มการทำประตูกำลังร้อยแรงทั้งคู่

สภาพทีม ยูเวนตุส

“ม้าลาย” ยูเวนตุส ที่ฟอร์มไม่ไหลลื่นในช่วงแรกๆ แต่ในตอนนี้นั้นก็สามารถกลับมาเรียกฟอร์มร้อนแรงกลับมาได้ จากการชนะมาได้ 7 เกมต่อเนื่อง โดยที่เกมนี้จะไม่สามารถใช้งานมัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ และเปาโล ดิบาลา ที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วนอาเดรียง ราบิโอต์ ก็หายจากการติดเชื้อโควิด-19 ก็น่าจะไม่มีชื่อ เนื่องจากว่าต้องพักฟื้นสักระยะ ในแผน 4-4-2 ของมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี พร้อมวางโรดริโก้ เบนตานกูร์ และมานูเอล โลคาเตลลี่ เป็นตัวทำเกมคู่กัน ส่วนกองหน้าเกมนี้จะเป็นอัลบาโร่ โมราต้า และเฟเดริโก้ เคียซ่า เป็นตัวความหวัง

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เด ฟราย, ซิโมเน่ บาสโตนี่ – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, อิวาน เปริซิช – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้

ยูเวนตุส (4-4-2) : ว็อจเซี๊ยจ เซสนี่ – มัตเตีย เด ชีโย่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, อเล็กซ์ ซานโดร – ฮวน กวาดราโด้, โรดริโก้ เบนตานกูร์, มานูเอล โลคาเตลลี่, ฟิลิปโป้ แบร์นาเดสคี่ – อัลบาโร่ โมราต้า, เฟเดริโก้ เคียซ่า

ทรรศนะบอล

พบกับเกม”ดาร์บี้ อิตาเลีย” ในยกแรก ที่เป็นอินเตอร์ มิลาน เป็นเจ้าภาพก่อน โดยที่ความพร้อมของเจ้าบ้านก็อยู่ในช่วงเวลาที่ทีมสมบูรณ์มาก แถมเกมรุกก็กำลังเข้าขา และมีประสิทธิภาพสุดๆ ฝั่งยูเวนตุส ก็กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง จากการเก็บชัยมาได้ 7 เกมต่อเนื่อง จากการลงเล่นทุกรายการ เรียกได้ว่ากำลังมั่นใจสุดๆ ยังไงเกมนี้ก็ขอแนะนำเลยว่าต้องตามเชียร์ยูเว่น่าจะได้ลุ้นมากกว่า แม้ว่าฟอร์มจะสะดุดมานาน แต่พอเครื่องติดก็น่าจะไหลยาวๆ ฟันธงเลยว่าเกมนี้ 3 แต้มตกเป็นของทีมเยือนอย่างแน่แท้

 

สกอร์ที่คาด : อินเตอร์ 1-2 ยูเวนตุส

ทีเด็ด : รองยูเว่ เททั้งใจ

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »