" "

บทวิเคราะห์ อินเตอร์ มิลาน VS เจนัว

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

อินเตอร์ มิลาน VS เจนัว

วันที่ 21 สิงหาคม 2564

เวลา : 23.30 น.

สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

เรทบอล : อินเตอร์ ต่อ 1.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อินเตอร์ มิลาน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เจนัว

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

“งูใหญ่” ที่พึ่งจะคว้าสคูเด็ตโต้ได้เป็นหนแรก หลังจากที่ทำได้หนล่าสุดต้องย้อนไปถึง 11 ปีก่อนหน้านี้ ซึ่งได้อำลา อันโตนิโอ คอนเต้ พร้อมกับกระชากตัว ซิโมเน่ อินซากี้ เข้ามาทำทีมแทน

ความพร้อมในเกมี้ อินซากี้ จะไม่สามารถใช้งาน อเล็กซิส ซานเชช และ โรแบร์โต้ กาญาร์ดินี่ ที่ยังเจ็บอยู่ รวมถึง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ที่มีใบเหลืองติดตัวจนต้องโดนแบนในเกมนี้ ส่วน คริสเตียน เอริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ชาวเดนมาร์กก็ยังไม่พร้อมลงสนาม

ปราการหลัง 3 คน เป็นหน้าที่ของ มิลาน สคริเนียร์ พร้อมกับ สเตฟาน เดอ ฟราย และ อเลสซานโดร บาสโตนี่ โดยที่ เดนเชล ดุมฟรายส์ แบ็กขวาป้ายแดงก็จะได้ลงแทนที่ อาชราฟ ฮาคิมี่ ที่ย้ายออกไป

แดนกลางเป็น มาร์เซโล่ โบรโซวิช ที่จะทำเกมร่วมกับ นิโกโล่ บาเรลล่า และ ฮาคาน ชัลฮาโนกลูตัวรุกเป็นหน้าที่ของ สเตฟาโน่ เซนซี่ ทำเกมเปิดป้อนให้กับ เอดิน เชโก้

สภาพทีม เจนัว

“กริโฟเน่” เกมที่แล้วพึ่งจะเฉือนชนะ เปรูจา ไป 3-2 เข้ารอบ 2 ในศึก โคปปา อิตาเลีย ล่าสุดต้องมาเสีย เอลดอร์ โชมูโรดอฟ กองหน้าตัวเก่งให้กับ โรม่า ไปด้วยราคา 17.5 ล้านยูโร ความพร้อมในเกมวันนี้ ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ นายใหญ่ของ เจนัว จะไม่สามารถใช้งาน ฟรานเชสโก้ คาสซาต้า ที่ยังเจ็บอยู่ รวมทั้ง มัตเตีย บานี่ และ วาลอน เบห์รามี่ ที่ต้องชดใช้โทษแบนต่อไป

เซ็นเตอร์แบ็ค 3 คน พร้อมส่ง อิวาน ราโดวาโนวิช คุมแนวรับร่วมกับ ดาวิเด้ บิราสคี่ และ โดเมนิโก้ คริสซิโต้ แดนกลางเป็น สเตฟาโน่ สตูราโร่ ที่จะร่วมกันขับเคลื่อนเกมกับ มิลาน บาเดลจ์ และ แอร์นานี่ คู่หัวหอกใช้งาน มัตเตีย เดสโตร และ โกรัน ปานเดฟ

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน (3-5-1-1) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช-มิลาน สครินเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – มัตเตโอ ดาร์เมียน, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, นิโกโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, อิวาน เปริซิช – สเตฟาโน่ เซนซี่ – เอดิน เชโก้

เจนัว (3-5-2) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู – อิวาน ราโดวาโนวิช, ดาวิเด้ บิราสคี่, โดเมนิโก้ คริสซิโต้ – สเตฟาโน ซาเบลลี่ (เปาโล กลิคลิโอเน่), สเตฟาโน่ สตูราโร่ , มิลาน บาเดลจ์, แอร์นานี่, อันเดรีย คัมเบียโซ่ – มัตเตีย เดสโตร, คาเล็บ เอคูบาน (โกรัน ปานเดฟ)

ทรรศนะบอล

เจนัว ต้องมาเจอของหนักในเกมเปิดซีซั่น นับว่าพวกเขามีทุกอย่างที่เป็นรองทีมแชมป์เก่า ไม่ว่าจะเป็นมาตรฐานของทีม ชื่อชั้นของผู้เล่น อีกทั้งฟอร์มการเล่นในเกมอุ่นเครื่องเกมที่แล้ว พวกเขาก็พึ่งจะโดน ไมนซ์ เฉือนชนะไปได้ 3-2 ผิดกับฟอร์มของ อินเตอร์ มิลาน ที่ชนะมาแล้ว 3 เกมติดรวมทุกรายการ จึงมีความเป็นไปได้สูงมากที่ อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านเก็บ 3 แต้มเต็มประเดิมซีซั่นใหม่ได้แน่ๆ ขึ้นอยู่กับว่าจะเดินหน้ายิง หรือว่าจะเล่นเพื่อรักษาผลการแข่งขันก็เท่านั้น

 

สกอร์ที่คาด : อินเตอร์ 2-0 เจนัว

ทีเด็ด : อินเตอร์ เผลอไม่ได้ !!!

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »