" "

บทวิเคราะห์ อาแอส โรม่า VS ลาซิโอ

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

อาแอส โรม่า VS ลาซิโอ

วันที่ 20 มีนาคม 2565

เวลา : 00.00 น. (เช้าวันที่ 21)

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อาแอส โรม่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลาซิโอ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อาแอส โรม่า

โรม่า ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ล่าสุดก็พาทีมผ่านเข้ารอบในฟุตบอลยุโรปมาได้ โดยที่ฟอร์มโดยรวมก็ดูดีสุดๆ จากการที่ไม่แพ้ใครมา 8 เกมติดแล้ว โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน เลโอนาร์โด สปินัซโซล่า แค่คนเดียวเท่านั้น ล่าสุดก็กลับมาใช้งาน มาราช คุมบูลล่า และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ได้แล้ว ในแผนการเล่น 3-4-1-2 แดนกลางมี แซร์โจ้ โอลิเวร่า เป็นตัวทำเกม ส่วนคู่กองหน้าใช้งาน นิโคโล ซานิโอโล่ และ แทมมี่ อับราฮัม ยืนค้ำ

สภาพทีม ลาซิโอ

“อินทรีฟ้า-ขาว” ของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ฟอร์ม 5 นัดหลัง ก็ชนะไปได้ถึง 3 เกม โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน มัตเตีย ซัคคานญี่ ที่โดนแบนอยู่ ส่งผลให้ไม่สามารถลงเล่นในเกมนี้ได้ มีความเป็นไปได้ที่ เปโดร จะได้ออกสตาร์ทแทน ส่วนตัวเจ็บอย่าง สเตฟาน ราดู ก็ต้องพักฟื้นไปก่อน แต่ยังดีที่ อดัม มารูซิช จะกลับมาลงสนามได้แล้ว ในแผนการเล่น 4-3-3 แผงมิดฟิลด์มี เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช และ ลูคัส เลว่า คอยบัญชาเกม แนวรุกใช้งาน เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่ และ เปโดร ลงลา่ตาข่าย

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โรม่า (3-4-1-2) : รุย ปาตริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – ริค คาร์สดอร์ป, ไบรอัน คริสตานเต้, เฮนริค มคิตาร์ยาน, นิโคล่า ซาเลฟสกี้ – แซร์โจ้ โอลิเวร่า – นิโคโล ซานิโอโล่, แท็มมี่ อับราฮัม

ลาซิโอ (4-3-3) : โธมัส สตราโคช่า – มานูเอล ลาซซารี่, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, ลุยซ์ เฟลิเป้, อดัม มารูซิช – เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่, เปโดร

ทรรศนะบอล

นับว่าเป็นอีกหนึ่งเกมใหญ่ที่ได้รับการขนานนามว่า “ดาร์บี้ เดลล่า กาปิตาเล่” ที่เป็นเกมที่ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ต้องเปิดบ้านดวลแข้งกับ “อินทรีฟ้า-ขาว” ลาซิโอ โดยที่ยกแรกนั้น เป็นทาง ลาซิโอ ที่เฉือนชนะไปได้ 3-2 เกมนี้ก็คงจะสู้กันสนุกสมกับเป็นเกมใหญ่ แถมฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมก็ยังไม่หนีกันมาก คงจะมาวัดกันที่การเล่นในสนามอย่างเดียวเท่านั้น แต่หากจะแนะนำล่ะก็ ต้องบอกเลยว่าเลือกเชียร์ ลาซิโอ น่าจะได้ลุ้นมากกว่า จากการที่สภาพทีมดีกว่าแน่นอน จากการที่ได้พักมาหนึ่งสัปดาห์เต็มๆ น่าจะมีความฟิตมากกว่าจนได้ผลการแข่งขันที่ต้องการอย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : โรม่า 1-2 ลาซิโอ

ทีเด็ด : วางลาซิโอ โก้จัดๆ

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »