" "

บทวิเคราะห์ อาร์เซน่อล VS เอฟซี ซูริค

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก

อาร์เซน่อล VS เอฟซี ซูริค

วันที่ 3 พศจิกายน 2565

เวลา : 03.00 น.

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 2/2.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อาร์เซน่อล

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอฟซี ซูริค

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ของ มิเกล อาร์เตต้า จะหมดสิทธิ์ใส่ชื่อของ กรานิต ชาก้า ลงเล่นในเกมนี้ หลังจากที่โดดแบนมาจากเกมที่แล้ว ส่วนตัวเจ็บอย่าง โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้, เอมิล สมิธ โรว์ และ บูกาโย่ ซาก้า ก็จะไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้เช่นกัน ในแผนการเล่น 4-3-3 มี มาร์ติน โอเดการ์ด คอยทำเกมตรงกลาง พร้อมกับแนวรุกอย่าง รีสส์ เนลสัน, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

สภาพทีม เอฟซี ซูริค

เอฟซี ซูริค ของ โบ เฮนริคเซ่น จะไม่สามารถใส่ชื่อของ โดนิส อาฟดิยาย, เบลริม เซไมลี่, มิเกล ไรช์มุธ, อิลาน เซาเตอร์ และ เมียร์ลินด์ เคอร์เยซิอู ลงเล่นในเกมนี้ จากการที่ยังคงเจ็บอยู่ทั้งหมด ในแผนการเล่น 3-4-1-2 มี โอเล่ เซลเนส และ ชิ้ค คอนเด้ เป็นตัวคุมจังหวะเกม พร้อมกับตัวรุกอย่าง อันโตนิโอ มาร์เชซาโน่ ที่จะสร้างสรรค์เกมเปิดป้อนให้กับ โอลูวาโตซิน ไอเยกุน และ โจนาธาน โอกิต้า เช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล (4-3-3) : อารอน แรมสเดล – ทาเคฮิโระ โตมิยาสุ, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – มาร์ติน โอเดการ์ด, โตมัส ปาร์เตย์, อัลเบิร์ต โลกงก้า – รีสส์ เนลสัน, เอ็ดเวิร์ด เอ็นเคเทียห์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

เอฟซี ซูริค (3-4-1-2) : ยานิค เบรเชอร์ – ลินดริต คัมเบรี่, นิโคล่า คาติช, ฟิดาน อาลิตี้ – นิโคล่า โบรานิยาเซวิช, โอเล่ เซลแนส, ชิ้ค คอนเด้, อาเดรียน เกอร์เรโร่ – อันโตนิโอ มาร์เชซาโน่ – โอลูวาโตซิน ไอเยกุน, โจนาธาน โอกิต้า

ทรรศนะบอล

ไม่มีอะไรให้ต้องคิดมาแล้วสำหรับ เอฟซี ซูริค จากการที่พวกแทบจะไม่มีโอกาสที่จะไปต่อแล้ว ส่วนทางด้านของ อาร์เซน่อล แม้ว่าจะมีการหมุนเวียนผู้เล่นหลายจุด แต่ภาพรวมของพวกเขาก็ดูดีเช่นเดิม เกมล่าสุดก็เอาชนะ ฟอเรสต์ ในเกมลีกไปได้ด้วยสกอร์ 5-0 ชัดเจนเลยว่าผู้เล่นในทีมต่างก็มั่นใจกันทุกตำแหน่ง การที่ต้องเจอกับทีมบ๊วยอย่าง ซูริค คงจะไม่ใช่งานที่ยากของพวกเขา อยู่ที่ว่าจะทำได้กี่ประตูก็เท่านั้น

สกอร์ที่คาด : อาร์เซน่อล 2-0 ซูริค

ทีเด็ด : รองซูริค มีโอกาสพลิกอยู่

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »