" "

บทวิเคราะห์ อาร์เจนติน่า VS ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศ

อาร์เจนติน่า VS ฝรั่งเศส

วันที่ 18 ธันวาคม 2565

เวลา : 22.00 น.

สนาม : ลูเซล ไอคอนิก สเตเดี้ยม

เรทบอล : เสมอ

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อาร์เจนติน่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อาร์เจนติน่า

อาร์เจนติน่า จะได้ กอนซาโล่ มอนเทียล และ มาร์กอส อคุนญ่า กลับมาเป็นตัวเลือก หลังจากที่ชดใช้โทษแบนแล้ว คาดว่า ลิโอเนล สคาโลนี่ จะยึดผู้เล่นชุดเกมที่เจอกับ โครเอเชีย ลงสนามทั้งหมด นำโดย โรดริโก้ เดอ ปอล และ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เป็นตัวทำเกม ส่วนแนวรุกมี และ อังเคล ดิ มาเรีย เป็นตัวจบสกอร์ พร้อมกับมี ฮูเลี่ยน อัลบาเรซ และ ลิโอเนล เมสซี่ ช่วยกันทำประตูให้กับทีม

สภาพทีม ฝรั่งเศส

ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ต้องลุ้นกันว่า ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, คิงส์ลีย์ โคมัน, ราฟาเอล วาราน, อาเดรียง ราบิโอต์ และ อิบราฮิมา โกนาเต้ จะลงสนามได้หรือไม่ อย่างไรก็ตาม เดส์ชองส์ คงจะจัดส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-2-3-1 มี ราฟาแอล วาราน คอยสั่งการในแนวรับ แนวรุกมี อองตวน กรีซมันน์ เป็นตัวสร้างสรรค์เช่นเดิม ส่วนหัวหอกตัวความหวังอย่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ก็พร้อมออกสตาร์ทในเกมนี้แล้ว

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

อาร์เจนติน่า (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – นาฮูเอล โมลิน่า, คริสเตียน โรเมโร่, นิโกลัส โอตาเมนดี้, มาร์กอส อากุนญ่า – โรดริโก้ เดอ ปอล, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ – อังเคล ดิ มาเรีย, ลิโอเนล เมสซี่, ฮูเลี่ยน อัลบาเรซ

ฝรั่งเศส (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – ฌูลส์ กุนเด้, ราฟาแอล วาราน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ แอร์กน็องเดซ – ออเรเลียง ชูอาเมนี่, อาเดรียง ราบิโอต์ – อุสมาน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, คีลิยัน เอ็มบัปเป้ – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ทรรศนะบอล

โอกาสที่จะแพ้ชนะของทั้งสองทีม เรียกได้ว่าแทบไม่ต่างกันเลย แต่ทางด้านของ อาร์เจนติน่า อาจจะอยู่ในจุดที่ขุมกำลังดูพร้อมกว่า แต่ก็คงจะประมาทแนวรุกของ ฝรั่งเศส ที่มี เอ็มบัปเป้ ไม่ได้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเกมรุกจะอันตรายแค่ไหน แต่เกมรับก็ยังเป็นสิ่งที่ต้องจัดการอย่างเร่งด่วย หลังจากที่พวกเขาเสียประตูแทบทุกเกมในช่วงก่อนหน้านี้ จากอะไรหลายๆ อย่างที่ดูเป็นใจ ฟันธงเลยว่า เมสซี่ มีดีพอที่จะพา อาร์เจนติน่า คว้าแชมป์ได้ในท้ายที่สุด

สกอร์ที่คาด : อาร์เจนติน่า 1-0 / 2-1ฝรั่งเศส

ทีเด็ด : วางอาร์เจนฯ เล่นง่ายๆ

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »