" "

บทวิเคราะห์ อาร์เจนติน่า VS โคลัมเบีย

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

อาร์เจนติน่า VS โคลัมเบีย

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา : 06.30 น. (เช้าวันที่ 2)

สนาม : เอสตาดิโอ มาริโอ อัลแบร์โต้ เคมเปส

เรทบอล : อาร์เจนติน่า ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อาร์เจนติน่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โคลัมเบีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อาร์เจนติน่า

ทีมของลิโอเนล สคาโลนี่ โกยแต้มตามทีมอันดับที่ 1 เพียงแค่ 4 แต้มแล้ว โดยที่ความพร้อมในเกมนี้นั้น จะไม่มีชื่อของนิโคลัส โอตาเมนดี้, นิโกลัส ตายาฟิโก้ รวมทั้งโรดริโก้ เด ปอล และเลอันโดร ปาเรเดส ที่ต่างก็ติดโทษแบนอยู่ ทางอเลฮานโดร โกเมซ ต้องมาลุ้นว่าจะลงเล่นในเกมนี้ได้หรือไม่ มีความเป็นไปได้ที่ลูกัส มาร์ติเนซ, มาร์กอส อากุนญ่า, กุยโด้ โรดริเกวซ และลูกัส โอกัมโปส จะได้ออกสตาร์ททั้งหมด กองหน้ามีเลาตาโร่ มาร์ติเนซ ลงล่าสกอร์ตามเดิม

สภาพทีม โคลัมเบีย

โคลัมเบีย เกมล่าสุดก็พ่ายคารังมา ส่งผลให้ร่วงจากอันดับที่ 5 เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งไรนัลโด้ รูเอด้า ยังมีอะไรหลายๆ เรื่องที่ต้องจัดการ จากการที่จะไม่มีชื่อของเยร์รี่ มิน่า ที่เดินทางกลับเอฟเวอร์ตัน เนื่องจากติดโทษแบน คาดว่าวิลเลี่ยม เตลซิโญ่ จะได้ลงสนามแทน ส่วนตัวรุกน่าจะพักราฟาเอล บอร์เร่ พร้อมกับส่งมิเกล บอร์ฆา ลงสนามพร้อมกับตัวเก๋าอย่างราดาเมล ฟัลเกา ส่วนตัวรุกอย่างฮาเมส โรดริเกวซ และหลุยส์ ดิอ๊าซ น่าจะได้โชว์ลีลาการทำเกมพร้อมกัน

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

อาร์เจนติน่า (4-4-2) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – นาฮูเอล โมลิน่า, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลูกัส มาร์ติเนซ, มาร์กอส อากุนญ่า – อังเกล ดิ มาเรีย, กุยโด้ โรดริเกวซ, จีโอวานี่ โล เซลโซ่, ลูกัส โอกัมโปส – อังเกล กอร์เรอา, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

โคลัมเบีย (4-4-2) : ดาวิด ออสปิน่า – ฮวน กวาดราโด้, ดาวินซอน ซานเชซ, วิลเลี่ยม เตลซิโญ่, โฮอัน โมฮิก้า – ฮาเมส โรดริเกวซ, วิลมาร์ บาริออส, มาเตอุส อูริเบ, หลุยส์ ดิอ๊าซ – ราดาเมล ฟัลเกา, มิเกล บอร์ฆา

ทรรศนะบอล

ดูจากการจัดทัพของอาร์เจนติน่า ที่ดูเหมือนจะไม่ได้เอาจริงเอาจังมากนัก แต่เกมที่แล้วก็ยังชนะได้ จนไล่จี้บราซิล เหลือเพียง 4 แต้มแล้ว อีกทั้งผู้มาเยือนในเกมนี้นั้น คือโคลัมเบีย ที่ฟอร์มกำลังออกทะเลสุดๆ หลังลงเล่นไปแล้ว 6 เกม ชนะใครไม่ได้เลย และผู้เล่นในทีมก็ยังไม่ค่อยจะพร้อมลงสนามอีกด้วย และการออกไปเล่นที่บ้านของอาร์เจนติน่า โอกาสกลับออกมามือเปล่าก็มีสูงเป็นอย่างมาก ฟันธงเลยว่า 3 แต้มเต็มคงตกเป็นของอาร์เจนติน่า อย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : อาร์เจนติน่า 1-0 / 2-0 โคลัมเบีย

ทีเด็ด : ต่ออาร์เจน เล่นไม่เลิก

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »