" "

บทวิเคราะห์ อังกฤษ VS เซเนกัล

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

อังกฤษ VS เซเนกัล

วันที่ 4 ธันวาคม 2565

เวลา : 02.00 น.

สนาม : อัล เบย์ท สเตเดี้ยม

เรทบอล : อังกฤษ ต่อ 1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

-ยังไม่เคยเจอกัน- 

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อังกฤษ

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เซเนกัล

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อังกฤษ

อังกฤษ ในเกมนี้จะไม่สามารถใส่ชื่อของ เบน ไวท์ ลงเล่นในเกมนี้ จากการที่เจ้าตัวยังไม่หายเจ็บ ส่วนที่เหลือก็พร้อมลงสนามทั้งหมด นอกนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย คาดว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต คงจะเลือกใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงเล่นในแผน 4-3-3 มี ดีแคลน ไรซ์ เป็นตัวคุมจังหวะเกม พร้อมมี จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ คัลวิน ฟิลลิปส์ เป็นตัวเชื่อมเกม แนวรุกน่าจะได้เห็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงล่าสกอร์ร่วมกับ แฮร์รี่ เคน และ บูกาโย่ ซาก้า ส่วน ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ก็น่าจะได้ลงเล่นในช่วงครึ่งหลัง

สภาพทีม เซเนกัล

เซเนกัล จะหมดสิทธิ์ส่งตัวเก๋าอย่าง อิดริสซ่า กาน่า เกย์ เนื่องจากว่าสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ จนติดโทษแบนในเกมนี้ ส่วนทางด้านของ ชีคคู คูยาเต้ ก็ต้องลุ้นกันก่อนว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 มี ปาเต ซิสส์ และ ปาเป้ เกย์ เป็นตัวเชื่อมเกม แนวรุกเลือกใช้ อิสไมล่า ทำเกมร่วมกับ อิลิมาน เอ็นเดียเย่, มามาดู ลูม และ อิสไมล่า ซาร์ คอยเปิดป้อนบอลให้กับ บูลาย เดีย เช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

อังกฤษ (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – คัลวิน ฟิลลิปส์, ดีแคลน ไรซ์, จู๊ด เบลลิ่งแฮม – บูกาโย่ ซาก้า, แฮร์รี่ เคน, มาร์คัส แรชฟอร์ด

เซเนกัล (4-2-3-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ – ยุสซูฟ ซาบาลี่, คาลิดู คูลิบาลี่, อับดู ดิยัลโล่, อิสมาอิล ยาค็อบส์ – ปาเต ซิสส์, ปาเป้ เกย์ – อิลิมาน เอ็นเดียเย่, มามาดู ลูม, อิสไมล่า ซาร์ – บูลาย เดีย

ทรรศนะบอล

อังกฤษ กำลังอยู่ในช่วงที่ท็อปฟอร์มสุดๆ จากการที่พวกเขาส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มด้วยการถล่ม เวลส์ ไปถึง 3-0 ส่วนทางด้าน เซเนกัล กว่าจะเข้ามาถึงรอบนี้ได้ ก็เรียกได้ว่ายากสุดๆ แถมเกมนี้คุณภาพของพวกเขายังดูเป็นรองอีก น่าจะต้องรับมือกับแนวรุกที่จี๊ดจ๊าดของ อังกฤษ ตลอด 90 นาทีแน่นอน หากว่ายิงลูกแรกได้ ค่อนข้างมั่นใจว่าจะมีลูกที่สองตามมาแน่นอน แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ อังกฤษ รับรองว่าน่าลุ้นมากกว่า

สกอร์ที่คาด : อังกฤษ 2-0 เซเนกัล

ทีเด็ด : ต่ออังกฤษ คิดบวกเข้าไว้

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »