" "

บทวิเคราะห์ อังกฤษ VS ฮังการี่

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

อังกฤษ VS ฮังการี่

วันที่ 14 มิถุนายน 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : โมลินิวซ์

เรทบอล : อังกฤษ ต่อ 1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อังกฤษ

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฮังการี่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อังกฤษ

อังกฤษ ที่ฟอร์มย่ำแย่เป็นอย่างมากในตอนนี้ จากการที่ลงสนามในรายการนี้ ไป 3 เกม ชนะไม่ได้เลยสักเกม คาดว่าเกมนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต น่าจะโรเตชั่นผู้เล่นหลายคน พร้อมกับทดลองผู้เล่นหน้าใหม่ที่ติดทีมชาติเป็นครั้งแรก พร้อมกับตัวสำรองที่ไม่ค่อยจะได้ลงสนามอย่าง ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์ และ มาร์ก กูเอฮิ เป็นตัวจริงในแผงเกมรับ ส่วนตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าพัก แทมมี่ อับราฮัม เป็นตัวสำรอง พร้อมกับส่ง แฮร์รี่ เคน ลงล่าสกอร์ต่อไป ส่วนแดนกลางมี คัลวิน ฟิลลิปส์ เป็นตัวคุมจังหวะเกมตรงกลางสนาม

สภาพทีม ฮังการี่

ฮังการี่ ที่แม้ว่าจะเป็นทีมที่มีคุณภาพน้อยกว่าทีมอื่น แต่กลับโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมสุดๆ จนก้าวขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงของกลุ่มในตอนนี้ โดยที่ทีมของ มาร์โก รอสซี่ จะไม่มีชื่อของ ปีเตอร์ กูลัคซี่ ที่โดนแยนอยู่ เป็นเหตุให้ เดเนส ดิบุสซ์ ต้องเฝ้าเสาแทน แต่ข่าวดีคือจะกลับมาใช้งาน ออนดราช ชาเฟอร์ ได้แล้ว แนวรุกน่าจะได้เห็น อดัม ซาไล, โรลันด์ ซัลลาย และ โดมินิค โซบอสซไล ดาวรุ่งฟอร์มแรงจาก ไลป์ซิก เป็นตัวชูโรงให้กับทีมเช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

อังกฤษ (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, มาร์ก กูเอฮิ, คีแรน ทริปเปียร์ – คัลวิน ฟิลลิปส์, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, จู๊ด เบลลิ่งแฮม – บูกาโย่ ซาก้า, แฮร์รี่ เคน, ราฮีม สเตอริ่ง

ฮังการี (3-4-2-1) : เดเนส ดิบุสซ์ – อัตติล่า ซาไล, อดัม แลง, วิลลี่ ออร์บาน – โลอิก เนโก้, ออนดราช ชาเฟอร์, อดัม นากี้, ซอลต์ นากี้ – โรลันด์ ซัลลาย, โดมินิค โซบอสซไล – อดัม ซาไล

ทรรศนะบอล

จริงอยู่ที่ ฮังการี ดูจะเป็นทีมที่มีภาษีน้อยที่สุดในกลุ่ม แต่หากวัดเรื่องฟอร์มการเล่นในรายการนี้ บอกได้เลยว่าร้อนแรงมากๆ จากการลงสนามไป 3 เกม ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 เกม ซึ่งเป็นการยกระดับการเล่นขึ้นมาจากเดิมได้พอสมควร จากการที่ตัวหลักในแนวรุกต่างก็ลงสนามให้กับทีมดังในยุโรปทั้งนั้น ส่วนทาง อังกฤษ ที่ผลงานย่ำแย่สุดๆ ในรายการนี้ จากการที่ชนะไม่ได้เลยสักเกม แถมยังจะมีการหมุนเวียนผู้เล่นในทีมอีก ทำให้ทีมขาดสมดุลไปพอสมควร เชื่อเลยว่า ฮังการี่ จะเป็นฝ่ายยกพลมาแบ่งแต้มได้เป็นอย่างน้อยแน่นอน

สกอร์ที่คาด : อังกฤษ 1-1 ฮังการี

ทีเด็ด : รองฮังการี พี่กำลังมาแรง

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »