" "

บทวิเคราะห์ อังกฤษ VS ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

อังกฤษ VS ฝรั่งเศส

วันที่ 10 ธันวาคม 2565

เวลา : 02.00 น.

สนาม : อัล บายต์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : เสมอ

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อังกฤษ

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อังกฤษ

ขุมกำลังโดยรวมของ อังกฤษ ในตอนนี้นั้น ไม่ได้มีอะไรให้ต้องกังวลมากนัก ล่าสุด จอห์น สโตนส์ และ คัลลั่ม วิลสัน ก็หายเจ็บแล้ว ต้องลุ้นว่าจะฟิตพร้อมลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ ส่วนทางด้านของ ราฮีม สเตอร์ลิง ก็เพิ่งจะกลับมาร่วมซ้อมได้ไม่นาน ไม่พร้อมลงเล่นในเกมแน่นอน คาดว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต คงจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงเล่นในเกมนี้ นำโดยปราการหลังอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตรงกลางวาง ดีแคลน ไรซ์ เป็นตัวคุมจังหวะเกม แนวรุกมี บูกาโย ซาก้า และ ฟิล โฟเด้น คอยทำเกมจากริมเส้น พร้อมเลือกใช้ แฮร์รี่ เคน ลงล่าสกอร์ต่อไป

สภาพทีม ฝรั่งเศส

ขุมกำลังของ ฝรั่งเศส ในตอนนี้เรียกได้ว่าสมบูรณ์สุดๆ เลยว่าได้ จากการที่มีผู้เล่นให้ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ เลือกใช้ครบทุกตำแหน่ง คาดว่าจะได้เห็นผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่แล้วลงเล่นทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำโดยปราการหลังอย่าง ราฟาแอล วาราน ตรงกลางมี ออเลเรียง ชูอาเมนี่ คอยบัญชาเกม แนวรุกมี อุสมาน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมเปิดป้อนให้กับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

อังกฤษ (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – คัลวิน ฟิลลิปส์, ดีแคลน ไรซ์, จู๊ด เบลลิ่งแฮม – บูกาโย่ ซาก้า, แฮร์รี่ เคน, ฟิล โฟเด้น

ฝรั่งเศส (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – ฌูลส์ กุนเด้, ราฟาแอล วาราน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, เตโอ แอร์กน็องเดซ – ออเรเลียง ชูอาเมนี่, อาเดรียง ราบิโอต์ – อุสมาน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, คิลิยัน เอ็มบัปเป้ – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ทรรศนะบอล

เกมรับของ อังกฤษ อาจจะเหนือกว่าเล็กน้อย จากการที่พวกเขามีช่วงที่ไม่เสียประตูถึง 3 เกมติดต่อกัน ส่วนทางด้านของ ฝรั่งเศส พวกเขาเสียประตูทุกเกมในรายการนี้ แต่หากมองไปที่เกมรุก เห็นได้ชัดเลยว่า ฝรั่งเศส ดูเหนือกว่ามาก จากการที่ตัวรุกในทีมผลัดกันยิงเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะ เอ็มบัปเป้ ที่กำลังเล่นได้โดดเด่น รูปเกมก็คงจะออกมาสูสีสุดๆ อาจจะต้องชี้ขาดกันในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ด้วยความที่ ฝรั่งเศส ลงเล่นในฐานะแชมป์เก่า คงจะใช้ประสบการณ์ที่มีอยู่มากกว่า เบียดเอาชนะ อังกฤษ ไปได้ในท้ายที่สุดแน่นอน

สกอร์ที่คาด : อังกฤษ 0-1 / 1-2 ฝรั่งเศส

ทีเด็ด : วางฝรั่งเศส เทพกว่านะ

ติดตามผลบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »