" "

บทวิเคราะห์ ออสติน เอฟซี VS ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ส

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ อเมริกา เมเจอร์ลีก

ออสติน เอฟซี VS ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ส

วันที่ 22 กรกฎาคม 2564

เวลา : 08.30 น. (เช้าวันที่ 23)

เรทบอล : เสมอ

สนาม : คิวทู สเตเดี้ยม

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ออสติน เอฟซี

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน อเมริกา เมเจอร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ออสติน เอฟซี

ออสติน เอฟซี เกมที่แล้วพึ่งจะแพ้ ติเกรส ไป 1-3 คาบ้าน ในเกมเคาะสนิมนัดที่ผ่านมา สภาพทีมในเวลานี้ จะไม่มีชื่อของ นิค ลิม่า, แดนนี่ โฮเซ่น, จอน กัลลาเกอร์, เบ็น สวีต, อูลิเซส เซกูร่า และ อารอน โชเอนเฟลด์ ที่เจ็บยาวมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว โดยที่บอสใหญ่อย่าง โจชัว วูล์ฟฟ์ พร้อมจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ด้าน เกกูต้า มานเนห์, เซซิลิโอ้ โดมิงเกวซ และ จาเร็ด สตรูด จะทำหน้าที่เป็น 3 กองหน้าในเกมนี้เช่นเคย

สภาพทีม ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ส

ทางด้านของ ซีแอตเทิ่ล ซอนเดอร์ส เกมที่ผ่านมา พึ่งจะออกไปปราชัยให้กับ มินเนโซต้า ยูไนเต็ด ไป 0-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้ จะไม่สามารถใช้งาน นูฮู โตโล่, เชน โอนีลล์, วิลล์ บรูอิน, สเตฟาน เฟรย์, จอร์ดี้ เดเล็ม, จอร์แดน มอร์ริส และ นิโกลัส โลไดโร่ ที่เจ็บอยู่ทั้งหมด ซึ่ง ไบรอัน ชเม็ตเซอร์ พร้อมจัดทัพมาในแผน 3-5-2 พร้อมส่งคู่หน้าอย่าง ราอูล รุยดิอาซ และ เฟรดี้ มอนเตโร่ ทำเกมรุกร่วมกัน

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นที่จะลงสนามของทั้งสองทีม

ออสติน เอฟซี (4-3-3) : แบรด สตูร์ , นิค ลิมา , คูลีโอ เซซาร์ กาสกันเต้ โซลอร์ซาโน , แมตต์ เบสเลอร์ , ชาน โคลมานิช , โทมัส โปเช็ตติโน่ , ดิเอโก ฟากุนเดซ , อเล็กซานเดอร์ ริง , จาเร็ด สตรูด , เกกูต้า มานเนห์ , เซซิลิโอ้ โดมิงเกวซ

ซีแอตเทิ่ล ซาวเดอร์ส (3-5-2) : สเตฟาน คลีฟแลนด์ , นูอู โตโล , ยัยมาร์ โกเมซ , เชน โอนีล , เคลิน โรว์ , แบรด สมิธ , จัว เปาลู , คริสเตียน โรลแดน , อเล็กซ์ โรลแดน , เฟรดี้ มอนเตโร่ , ราอูล รุยดิอาซ

ทรรศนะบอล

ผู้มาเยือนอย่าง ซีแอตเทิ่ล ซอนเดอร์ส น่าจะมีแต้มกลับออกไปอย่างแน่นอนในเกมนี้ จากการที่กำลังอยู่ช่วงเวลาที่ดีมาก แพ้ไปแค่ 1 เกมจาก 14 เกมล่าสุด โดยที่ชนะไปได้ถึง 8 เกม ครองตำแหน่งรองจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น โดยที่แนวรุกของทีมอย่าง ราอูล รุยดิอาซ กับ เฟรดี้ มอนเตโร่ ก็ร่วมกันทำสกอร์ไปถึง 12 ลูก ผนวกกับฟอร์มการเล่นของ ออสติน เอฟซี ที่ชนะได้แค่ 1 เกมจาก 10 เกมลีกที่ผ่านมาโดยเป็นการแพ้ไปถึง 5 ครั้ง ซึ่งมีถึง 7 เกมที่ทำประตูไม่ได้เลย ยังไงก็บอกเลยว่า ตามทีมเยือน ได้ลุ้นกว่า ทั้งชื่อชั้นและมาตรฐานการเล่นที่ดีกว่าเห็นๆ

 

สกอร์ที่คาด : ออสติน เอฟซี พ่ายค่าถิ่น 0-1

ทีเด็ด : ซีแอตเทิ่ล เดินมาเก็บชัย

ติดตามผลบอลได้ที่ >>> ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »