" "

บทวิเคราะห์ สาธารณรัฐเช็ก ยู-21 VS อังกฤษ ยู-21

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโร ยู-21

สาธารณรัฐเช็ก ยู-21 VS อังกฤษ ยู-21

วันที่ 22 มิถุนายน 2566

เวลา : 23.00 น.

สนาม : อัดยาราเบ็ต อารีน่า

เรทบอล : อังกฤษ ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สาธารณรัฐเช็ก ยู-21

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อังกฤษ ยู-21

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูโร ยู-21

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สาธารณรัฐเช็ก ยู-21

สาธารณรัฐเช็ก ยู-21 ของนายใหญ่ ยาน ซูโคปาเร็ก จัดการใส่ชื่อผู้เล่นหน้าใหม่ติดทีมกันหลายคน โดยที่ส่วนใหญ่ต่างก็ลงเล่นภายในประเทศทั้งนั้น มีแค่ไม่กี่คนที่ลงอยู่นอกประเทศ เกมนี้ก็น่าจะจัดผู้เล่นมาในแผน 4-1-4-1 นำโดยตัวคุมจังหวะเกมอย่าง คูลัส เคิร์ฟ พร้อมกับมี มิคาล แชชีค และ ปีเตอร์ พุดโดรอชกี้ เป็นตัวลำเลียงบอลตรงกลาง ส่วนร่วมเส้นมี คริชตอฟ ดาเน็ค และ อดัม คาราเบค คอยสร้างสรรค์เกมรุกสนับสนุนหัวหอกอย่าง วาซิล คูเซจ ตามเดิม

สภาพทีม อังกฤษ ยู-21

อังกฤษ ยู-21 ของกุนซือ ลี คาร์สลีย์ จัดการเรียกบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งชื่อดังจากทีมในพรีเมียร์ลีกติดทีมแทบทุกราย เกมนี้ก็น่าจะจัดผู้เล่นมาในแผน 4-2-3-1 นำโดย โอลิเวอร์ สกิปป์ และ จาค็อบ แรมซี่ย์ คอยเชื่อมเกมตรงกลาง แนวรุกมี โนนี่ มาดูเอเก้ และ เอมิล สมิธ โรว์ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมรุกร่วมกับ มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ ส่วนกองหน้าตัวเป้าเลือกใช้ แอนโทนี่ กอร์ดอน รอจบสกอร์เหมือนเดิม

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เช็ก (4-1-4-1) : วิเตซสลาฟ ยารอส – ดาวิด แพ็ค, ยาคุ้บ โคลาร์, คาเรล โพเจซนี่, มาร์ติน ซีดิดล่า – คูลัส เคิร์ฟ – อดัม คาราเบค, มิคาล แชชีค, ปีเตอร์ พุดโดรอชกี้, คริชตอฟ ดาเน็ค – วาซิล คูเซจ

อังกฤษ (4-2-3-1) : คาร์ล รัชเวิร์ธ – แม็กซ์ แอรอนส์, ลีวาย โคลวิลล์, เทย์เลอร์ ฮาร์วู้ด-เบลลิส, ลุค โธมัส – โอลิเวอร์ สกิปป์, จาค็อบ แรมซี่ย์ – โนนี่ มาดูเอเก้, มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์, เอมิล สมิธ โรว์ – แอนโทนี่ กอร์ดอน

ทรรศนะบอล

ในส่วนของการ วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้ เริ่มด้วยการย้อนไปดูสถิติการเจอกันในช่วงหลังของทั้งคู่ โดยที่เป็นฝั่ง อังกฤษ ที่ทำได้ดีกว่า จากการที่ชนะมา 3 เกมติดต่อกัน ส่วนเรื่องของคุณภาพผู้เล่นนั้น ฝั่งของ อังกฤษ ก็ดูเหนือกว่าสุดๆ โดยที่ผู้เล่นในทีมทุกคนต่างก็ได้รับโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่กับต้นสังกัดมาแล้วทั้งนั้น ส่วนทางด้านของ เช็ก มีแค่ไม่กี่คนเท่านั้นที่เล่นในลีกใหญ่ของยุโรป คงเร็วเกินไปที่จะนำไปเปรียบเทียบ ทีเด็ดฟุตบอลแม่นยำคืนนี้ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ อังกฤษ ยังไงก็ประเดิม 3 แต้มแรกได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : สาธารณรัฐเช็ก ยู-21 0-2 / 1-3 อังกฤษ ยู-21

ฟันธง : ต่ออังกฤษ ฟิตทุกคน

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »