" "

บทวิเคราะห์ สวีเดน VS สาธารณรัฐเช็ก

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป

สวีเดน VS สาธารณรัฐเช็ก

วันที่ 24 มีนาคม 2565

เวลา : 02.45 น. (เช้าวันที่ 25)

สนาม : เฟรนด์ส อารีน่า

เรทบอล : สวีเดน ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สวีเดน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สาธารณรัฐเช็ก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สวีเดน

สวีเดน ที่จัดการเรียกสตาร์ดังมาติดทีมหลายราย โดยที่เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชั่วโมงบินสูงจาก เอซี มิลาน และ และ เอมิล คราฟท์ กองหลังจาก นิวคาสเซิ่ล ที่ต่างก็โดนแบนเหมือนกัน เป็นเหตุให้ ดาเนี่ยล ซุนด์เกร็น และ โรบิน ไคสัน น่าจะได้ลงสนามแทน ในตำแหน่งหัวหอกยังมี อเล็กซานเดอร์ อิซัค ดาวรุ่งจาก เรอัล โซเซียดาด อีกหนึ่งคน ส่วนปราการหลังมี วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวความหวัง รวมถึงตัวรุกอย่าง เดยัน คูลูเซฟสกี้ ปีกฟอร์มแรงของ สเปอร์ส

สภาพทีม สาธารณรัฐเช็ก

เช็ก ที่เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน พาทริค ชิค หัวหอกฟอร์มแรงของ เลเวอร์คูเซ่น ที่ซัดไปแล้ว 20 ประตู ในบุนเดสลีกา จากการที่ยังไม่หายเจ็บ คาดว่าเกมนี้น่าจะใช้งาน มิชาเอล เคอร์เมนซิก ลงล่าสกอร์ ส่วนปีกสองฝั่งมี มาเทจ์ วิดร้า และ ลูคัส มาโซปุสต์ เป็นตัวลากเลื้อย ส่วน วลาดิเมียร์ คูฟาล ก็น่าจะได้เป็นตัวสำรองไปก่อน แดนกลางวาง โทมัส ซูเช็ก ทำเกมพร้อมกับ มิชาล ซาดิเล็ก

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

สวีเดน (4-4-2) : โรบิน โอลเซ่น – ดาเนี่ยล ซุนด์เกร็น, ฟิลิป เฮลันเดอร์, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุดวิก อกุสตินส์สัน – เดยัน คูลูเซฟสกี้, คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน, อัลบิน เอ็คดัล, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก – โรบิน ไคสัน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค

เช็ก (4-2-3-1) : โทมัส วาคลิก – อาเลส มาเตยู, ดาวิด ซิม่า, โทมัส คาลาส, ฟิลิป โนวัค – โทมัส ซูเช็ก, มิชาล ซาดิเล็ก – ยาคุบ เพเซ็ก, อันโตนิน บารัค, ลูคัส มาโซปุสต์ – มิชาเอล เคอร์เมนซิก

ทรรศนะบอล

การที่ทีมไม่มี พาทริค ชิค น่าจะส่งผลกระทบต่อคุณภาพของแนวรุกพอสมควร จากการที่ เช็ก เองในตอนนี้ก็ไม่ได้มีผู้เล่นที่เชิดหน้าชูตามากนัก ที่มีอยู่ตอนนี้ก็เหลือเพียง โทมัส ซูเช็ก ที่พอจะพึ่งพาได้บ้าง ส่วนทาง สวีเดน ที่ในเวลานี้อุดมไปด้วยแข้งฝีเท้าดีทั้งนั้น แถมการเล่นในบ้านตอนนี้ก็เป็นจุดแข็ง หลังจากชนะมาได้ 8 เกมติด โดยที่รูปแบบการเล่นก็เร้าใจสุดๆ ยังไงเกมนี้ก็ต้องเลือกเชียร์ สวีเดน อยู่แล้ว รับรองชนะใสแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : สวีเดน 1-0 เช็ก

ทีเด็ด : รองเช็ก เด็ดกว่ามาก

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »