" "

บทวิเคราะห์ สต็อคพอร์ท VS เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ คาราบาว คัพ

สต็อคพอร์ท VS เลสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 23 สิงหาคม 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : เอดจ์ลีย์ พาร์ค

เรทบอล : เลสเตอร์ ต่อ 1/1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สต็อคพอร์ท

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สต็อคพอร์ท

สต็อคพอร์ท ที่เข้ามาถึงรอบนี้ด้วยการผ่านด่าน แฮร์โรเกต มาได้ โดยที่ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้นั้น ก็ไม่ดีเอาเสียเลย ส่วนเรื่องของขุมกำลังก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้ ถือว่าพร้อมสุดๆ จากการที่ไม่มีใครเจ็บเลย ในแผนการเล่น 3-5-2 นำทีมมาโดยคู่กองหน้าอย่าง แพทดี้ แมดเดน และ ไคล์ วู๊ตตั้น ส่วนตัวริมเส้นเป็นหน้าที่ของ เจมส์ บราวน์ และ มาร์ค คิตชิง ที่จะเพิ่มมิติในการทำเกมรุกให้กับทีม

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ประสบปัญหาในเรื่องของผู้เล่นแนวรับ จากการที่กองหลังหลายๆ คนอย่าง ไรอัน เบอร์ทรานด์, ริคาร์โด้ เปไรร่า และ เวลสลี่ย์ โฟฟาน่า ที่ต่างก็เจ็บเหมือนกันทั้งหมด รวมทั้ง จอนนี่ อีแวนส์ ที่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ คาดว่าจะได้เห็น ชากลาร์ โซยุนชู ลงสนามพร้อมกับ ดาเนี่ยล อาร์มาตี้ ในตำแหน่งปราการหลัง ส่วนตัวรุกอย่าง แพตสัน ดาก้า และ อาโยเซ่ เปเรซ น่าจะได้เป็นตัวจริงในเกมนี้

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

สต็อคพอร์ท (3-5-2) : วิเตซสลาฟ ยารอส – โจ ลูอิส, เฟรเซอร์ ฮอร์สฟอล, ไรอัน จอห์นสัน – เจมส์ บราวน์, แอนโตนี่ ซาร์เซวิก, ไรอัน โครสเดล, คัลลั่ม แคมป์ส, มาร์ค คิตชิง – ไคล์ วู๊ตตั้น, แพดดี้ แมดเดน

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-1-4-1) : แดนนี่​ ว​อร์ด – มาร์ค อัลไบรท์ตัน, ชากลาร์ โซยุนชู, จอนนี่ อีแวนส์, ทิโมธี คาสตานเย่ – น็อมปาลิส เมนดี้ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, เจมส์ แมดดิสัน, อาโยเซ่ เปเรซ – แพทสัน ดาก้า

ทรรศนะบอล

เลสเตอร์ คงจะเน้นพอสมควรในเกม เพื่อที่จะเรียกความมั่นใจของตัวเองกลับมาให้ได้ จากการที่เสียท่าไปถึง 2 ในเกมลีก 3 นัดล่าสุด น่าจะใช้เกมบอลถ้วยเพื่อเรียกสมาธิของผู้เล่นกลับคืนมา ซึ่งการเจอกับจากลีกทู ก็น่าจะใช่เรื่องที่ยากเกินมือของพวกเขา มั่นใจสุดๆ เลยว่า “เดอะ ฟ็อกซ์” จะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ที่ไม่ต่ำกว่า 2 ลูกแน่นอน

สกอร์ที่คาด : สต็อคพอร์ท 0-2 / 1-3 เลสเตอร์

ทีเด็ด : ต่อเลสเตอร์ เจอของง่าย

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »