" "

บทวิเคราะห์ วูล์ฟแฮมป์ตัน VS วัตฟอร์ด

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วูล์ฟแฮมป์ตัน VS วัตฟอร์ด

วันที่ 10 มีนาคม 2565

เวลา : 02.30 น. (เช้าวันที่ 11)

สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : วูล์ฟส์ ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วัตฟอร์ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน

วูล์ฟส์ ของ บรูโน่ ลาจ เกมที่แล้วก็เสียท่าต่อ คริสตัล พาเลซ 0-2 นับว่าเสียท่ามาแล้ว 3 เกมติด โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน คี-ยาน่า ฮูเวอร์ ที่เจ็บเป็นคนล่าสุด เพิ่มเติมกับ เนลสัน เซเมโด้ ที่ยังไม่หายเจ็บเลย ในแผนการเล่น 3-4-2-1 วางแนวรุกเป็น ดาเนี่ยล โปเดนซ์ และ ฮวาง ฮี ชาน สนับสนุนหัวหอกอย่าง ราอูล ฆิเมเนซ ส่วนคู่มิดฟิลด์วาง รูเบน เนเวส และ ชูเอา มูตินโญ่ คอยคุมจังหวะเกม

สภาพทีม วัตฟอร์ด

วัตฟอร์ด ของ รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่สุดเก๋า ล่าสุดก็โดน อาร์เซน่อล บุกมาเฉือนชนะไป 2-3 โดยที่ 3 เกมล่าสุด ก็ชนะไม่ได้เลนสักเกม แถมสภาพทีมในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน นิโกล่าส์ เอ็นกูลู, วิลเลี่ยม ทรูสต์-อีก็อง, อิสไมล่า ซาร์ และ เจเรมี่ เอ็นกาเคีย ที่เจ็บเหมือนกันทั้งหมด และต้องมาลุ้นกันว่า ปีเตอร์ เอเตโบ้ จะลงสนามได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 3-4-3 วางแนวรุกเป็น เชา เปโดร, เอ็มมานูเอล เดนนิส และ ฮวน เอร์นานเดซ ส่วนแผงมิดฟิลด์มี มูสซ่า ซิสโซโก้, อิมราน ลูซ่า และ อีโด คาเยมเบ้ ลงทำเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

วูล์ฟส์ (3-4-2-1) : โชเซ่ ซา – แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, คอเนอร์ โคอาดี้, โรแม็ง ซาอิสส์ – จอนนี่ กาสโตร, รูเบน เนเวส, เชา มูตินโญ่, รายาน ไอต์-นูรี่ – ดาเนี่ยล โปเดนซ์, ฮวาง ฮี ชาน – ราอูล ฆิเมเนซ

วัตฟอร์ด (4-3-3) : เบ็น ฟอสเตอร์ – กิโก้ เฟเมเนีย, เคร็ก แคธคาร์ต, ซามีร์ แคตาโน่, ฮาสซาน กามาร่า – มูสซ่า ซิสโซโก้, อิมราน ลูซ่า, อีโด คาเยมเบ้ – เชา เปโดร, เอ็มมานูเอล เดนนิส, ฮวน เอร์นานเดซ

ทรรศนะบอล

วัตฟอร์ด มีลุ้นเก็บผลเสมอกลับบ้าน จากการที่ฟอร์ม 5 เกมหลังก็นับว่าทำได้ดีอยู่ แม้ว่าจะชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น และยังทำได้แค่เสมอเท่านั้น ด้วยความเก๋าเกมของ ฮอดจ์สัน ที่ทำให้ทีมมีทิศทางที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อน ส่วนทาง วูล์ฟส์ ที่ฟอร์มหลุดไปดื้อๆ หลังแพ้มา 3 เกมติดๆ กัน เสียไปถึง 5 ประตู นับว่าความมั่นใจที่มีในเวลานี้ก็ยังไม่มีเหมือนช่วงก่อนหน้า ด้วยสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้นั้น ก็มีโอกาสไม่น้อยที่จะลุ้นแบ่งแต้มได้เป็นน้อยแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 0-0 / 1-1

ทีเด็ด : รองวัตฟอร์ด กอดแน่นๆ

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »