" "

บทวิเคราะห์ วูล์ฟแฮมป์ตัน VS คริสตัล พาเลซ

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วูล์ฟแฮมป์ตัน VS คริสตัล พาเลซ

วันที่ 5 มีนาคม 2565

เวลา : 22.00 น.

สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : วูล์ฟส์ ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ คริสตัล พาเลซ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน

วูล์ฟส์ ของ บรูโน่ ลาจ เกมที่แล้วก็เสียท่ามา ส่งผลให้ทีมแพ้มาแล้ว 2 เกมต่อเนื่อง โอกาสลุ้นอันดับที่สี่น่าจะเหลือน้อยเต็มทีแล้ว แถมในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน เนลสัน เซเมโด้ ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่งผลให้ คิ-ยาน่า ฮูเวอร์ ต้องลงสนามแทนทันที ส่วนตัวรุกน่าจะมีการปรับเปลี่ยนทั้งหมด ด้วยการถอย ฟาบิโอ ซิลวา, กวง ฮี ชาน และ ฟรานซิสโก้ ทรินเกา ไปเป็นตัวสำรอง พร้อมส่ง ดาเนี่ยล โปเดนซ์, ราอูล ฆิเมเนซ และ เปโดร เนโต้ ออกสตาร์ทแทน ส่วนคู่มิดฟิลด์ใช้งาน เลอันเดอร์ เด็นด็องเคอร์ และ รูเบน เนเวส เป็นตัวออกบอล

สภาพทีม คริสตัล พาเลซ

คริสตัล พาเลซ ของ ปาทริค วิเอร่า ที่ขุมกำลังในเวลานี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน เนธาน เฟอร์กูสัน ล่าสุดตัวเก๋าอย่าง โจเอล วอร์ด กลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบแล้ว น่าจะต้องเรียกความฟิตอีกสักหน่อย ก็น่าจะพร้อมลงสนาม มีความเป็นไปได้ที่ วิเอร่า น่าจะจัดทีมด้วยผู้เล่นตัวหลักลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดยตัวรุกอย่าง ไมเคิ่ล โอลิเซ่, วิลฟรีด ซาฮา และ เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

วูล์ฟส์ (3-5-2) : โชเซ่ ซา – แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, คอเนอร์ โคอาดี้, โรแม็ง ซาอิสส์ – คิ-ยาน่า ฮูเวอร์, เลอันเดอร์ เด็นด็องเคอร์, รูเบน เนเวส, แฟร์นานโด มาร์ชาล – ดาเนี่ยล โปเดนซ์, ราอูล ฆิเมเนซ, เปโดร เนโต้

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ กูอิต้า – นาธาเนี่ยล ไคลน์, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ก เกฮี, ไทริค มิตเชลล์ – คอเนอร์ กัลลาเกอร์, วิลล์ ฮิวจ์ส, ชี้คฮู กูยาเต้ – ไมเคิ่ล โอลิเซ่, วิลฟรีด ซาฮา, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์

ทรรศนะบอล

วูล์ฟส์ ที่ฟอร์มการเล่นในเวลานี้นั้น อยู่ในช่วงขาลงอย่างชัดเจน จากการพ่ายมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน แต่ก็ยังมีลุ้นตีตั๋วไปเล่น ยูโรป้า ลีก ในซีซั่นหน้า คงหวังที่จะหยุดการแพ้ติดต่อกันเอาไว้แค่ 2 เกมเท่านั้น แถมฟอร์มในบ้านก็ไม่ได้ย่ำแย่อะไรมาก จากการพ่ายไปแค่ 1 ใน 4 เกมหลัง ส่วนทาง พาเลซ ที่แม้ว่าจะเล่นได้ดีมาหลายเกม แต่ส่วนมากก็ออกไปทางเสมอ มีความเป็นไปได้ที่ “หมาป่า” ที่เก็บกดมา 2 เกม น่าจะปลดล็อคตัวเอง แล้วกลับมาชนะได้ในเกมนี้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : วูล์ฟส์ 2-1 พาเลซ

ทีเด็ด : ต่อวูล์ฟส์ หยุดไม่อยู่

ติตตามผลบอลได้ที่ >>> 7m ผลบอลสด

ข่าวบอลอื่นๆ

ข่าวฟุตบอลบอลพรีเมียร์ลีก
ข่าวบอล
editor

สโบสไล เจ็บแฮมสตริง พลาดทั้งเอฟเอคัพและคาราบาว คล็อปป์อดห่วงตัวหลัก

นักเตะลิเวอร์พูลเจอข่าวร้ายอีก! โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ชาวฮังการี บาดเจ็บ

Read More »
ข่าวกีฬาเด็ด
ข่าวบอล
editor

Mbappe ปิดปากเรื่องอนาคต ยันยังไม่ตัดสินใจ ย้ำเป้าหมายปีนี้คือคว้าแชมป์

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เปแอสเช ยืนยันว่า ยังไม่ได้ข้อสรุป เกี่ยวกับอนาคตหลังสัญญา

Read More »